5 พ.ย. 2022 เวลา 02:22 • ครอบครัว & เด็ก
เป็นของเราแน่นอน แต่ที่เรามีวันนี้ได้ย่อมมีเหตุปัจจัยแวดล้อมทั้งตัวบุคคลสถานที่ เกื้อหนุน
ใจเย็น มีสติ ถ้าเรายืนได้ด้วยตัวเองแล้ว ไม่ต้องพึ่งคนในครอบครัวแล้ว เราจะมีอิสระมากขึ้น เหตุผลเราก็จะมีคนฟังมากขึ้น
ความหวังความฝันเราอย่าไปทำลาย ปรึกษาพูดคุยกับคนที่เราพอคุยได้ อาจมีมุมมองดีๆให้เราได้ครับ
โฆษณา