5 พ.ย. 2022 เวลา 13:22 • ปรัชญา
ง่ายๆเลยความกลัวเกิดจากอะไรจุดเริ่มต้นมาจากความรู้สึกในหัวใจเราก็จัดการตรงนั้นเลยบอกกับตัวเองว่าจะกลัวไปทำไมกับสิ่งที่ยังไม่เกิดกลัวแล้วได้อะไรมันไม่ได้อะไรแทนที่จะกลัวเราไปเผชิญดีกว่าเอาตัวเองไปเผชิญกับความกลัวในที่นี้คือยอมรับแล้วก้าวผ่านกับอุปสรรคอย่าถอยเด็ดขาดเพียงแค่เราะกลัวทุกอย่างต้องมีอุปสรรคอยู่แล้วเพราะนี้คือชีวิตเราต้องพบเจอทุกคนยังนั้นเมื่อใดมีกลัวเมื่อนั้นต้องมีการเผชิญหน้ากับความกลัวนั้นแล้วเราจะมองย้อนตัวเราว่า "เออวันนั้นจะรีบกลัวก่อนไปทำไมทั้งที่จริงๆไม่มีอะไรเลย"เผชิญหน้าซะ
โฆษณา