5 พ.ย. 2022 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
ถามเลยค่ะ ว่าไลค์ทำไม? ถ้าเรามัวแต่คิดเอง เออเอง มันจะวนซ้ำๆ เราจะเสียสุขภาพจิตเองเปล่าๆค่ะ...
เราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เราก็รู้สึกไม่ดี หึงหวง ไม่โอเคเลยเหมือนกัน เพราะไลค์กันทุกรูปเลย! จนสุดท้ายก็เลยถามเขา แล้วก็ยืนยันให้เหตุผลที่เราสงสัย ที่ไม่ชอบ ไม่โอเคไปเลย สรุปเราก็ตกลง เข้าใจกันได้ เราจึงอยากให้คุณถามเจ้าตัวไปเลยค่ะ 🙂
โฆษณา