6 พ.ย. 2022 เวลา 09:09 • ปรัชญา
Ep.4:เรื่องดีๆที่จักรวาลอยากบอกคุณ?
เลือกเลขที่ใช่แล้วไปทำนายกันเลย
5.
คุณคือชิลล์ๆ คนนึงที่แม้จะมีเรื่องราวอุปสรรคใดๆ เข้า ก็มักจะไม่ทุกข์ไม่ร้อน เพราะคุณเชื่อในศักยภาพของตัวเองแต่ระวังความมั่นใจของคุณไว้บ้าง
ช่วงนี้คุณกำลังใฝ่หาอิสระ&ออกเดินทางท่องเที่ยว ไปในสถานที่อโคจร น่าจะติดเที่ยว อบายมุขอยู่นะ หัวดื้อพอสมควร ยิ่งเรื่อง party คือเท่าไหร่เท่ากันเลย
ขอให้คุณเพลาเรื่องแบบนั้นลงบ้าง หันกลับมาสร้างตัว เพราะคุณคือคนเก่งคนนึง ที่มีอนาคตไกลขอให้พิจารณาให้ถ้วนถี่ เพราะเรื่องดีๆรอคุณอยู่ข้างหน้าครับ
.....................
6.
คุณเป็นคนมักจะอยู่ท่ามกลางปัญหาที่แก้ไม่ตกเสมอๆ เป็นคนที่ลุ่มหลงอะไร แบบพลีกายถวายหัว ถ้าหากสิ่งนั้นนำมาซึ่งความสุขละก็ ต่อให้หมดตัวก็ยอม
ช่วงนี้มีปัญหาสะดุดใจเล็กน้อย เรื่องเงินคงเป็นปัญหาใหญ่ รายจ่ายด้านชีวิตคู่&ครอบครัวกำลังรุมเร้าคุณจนแทบจะหมดแรงสู้ทีเดียว
รัก3เส้าของคุณก็ใช่ย่อย คุณคงเครียดถึงขั้นบางครั้งอยากออกเดินทางไปเพื่อใฝ่หาความสงบ ในบางครั้งคุณก็เกิดความกลัวลึกๆ ว่าคุณจะต่อสู้กับปัญหาพวกนี้อย่างไร อย่าลืมขยันหาเงินเข้าละ อย่างน้อยมันก็ช่วยให้ความหวังของคุณเป็นจริงได้บ้างไม่มากก็น้อยแหละ
.............
7.
คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองไม่เบาเลยที่เดียวถึงจะงบน้อยแต่กลับสนุกกับชีวิตได้เต็มที่ คุณฉลาด&พลิกแพลงสถานการณ์เก่ง นั่นล่ะ life style ประจำตัวคุณเลยล่ะ
ช่วงนี้ติด party จ๋าไปนิด คุณมุ่งมั่นเสียจนลืมไปเลย ว่าคุณไม่ใช่จุดศูนย์กลางของโลก อย่าลืมแคร์คนอื่นรอบตัวคุณบ้างนะครับ
อุปสรรคใดๆ ที่เกิดจากเรื่องผิดพลาด ข้อตกลง ข้อสัญญาใดๆ อย่าลืมตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ก่อนลงมือทำ&เซ็นสัญญาใดๆ เพราะคนจ้องเอาเปรียบ&หาผลประโยชน์เพียบเลย คุณมัน celebrity ประจำองค์กรณ์&กลุ่มนี่นา
............
8.
คุณคือคนมุ่งมั่นที่จะหาเงินเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อหาความสงบให้กับตัวเอง บางครั้งก็ไม่ค่อยอยากรับรู้อะไรมากนัก อย่างน้อยการเขียน project แบบเงียบๆ&ใช้ความคิดลำพังเป็นเรื่องที่คุณชอบมากเลย
ความรักของคุณมักจะมีอุปสรรคเข้ามาเสมอถึงบางครั้งจะจบไม่ค่อยสวยแต่ทำใจเถอะ บางทีแล้วอาจเป็นจุดเริ่มต้นของอะไรดีก็เป็นได้คู่ของคุณกำลังมา แค่เธอกำลังเคลียร์ปัญหาการเงินส่วนตัวอยู่ก็เท่านั้น
การหาเงินมากๆเพื่ออนาคตเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่อย่าลืมว่าคุณก็คือปุถุชนคนนึงนะ มองรอบตัวบ้าง อาจจะเห็นว่ามีใครคอยคุณอยู่ก็เป็นได้
..........
Thanks like love comments follow all fc @min Rookie

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา