20 พ.ย. 2022 เวลา 15:05 • หนังสือ
Ep.5:Project ที่คุณคาดหวังในปีนี้จะลุล่วงหรือไม่?
เลือกหมายเลขที่ใช่แล้วไปทำนายกัน
No.1:พระขันธกุมาร
คุณเป็นคนทรงพลังเข้มแข็ง หัวดื้อ เป็นคนฉลาดแต่บางเรื่องไม่เฉลียว อารมณ์ขึ้นๆลงๆ วูบไหวเหมือนสายลม แถมเจ้าเสน่ห์อีกด้วย เป็นคนperfec ในสายตาคนอื่นๆ น่ารัก แถมหาเงินเก่งอีกด้วย
1
ช่วงนี้ทุ่มเททำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต บางครั้งอาจยุ่งมากจนเกินไป จนลืมเหลียวแล คนข้างกาย ในบางครั้ง แต่ลึกไปแล้วการที่คุณบ้างาน นั้นสาเหตุเพราะคุณ มีภาระต้องดูแลลูกหลาน อุปถัมภ์ให้พวกเขามีชีวิตที่ดี เวลาเครียด&ทุกข์ใจสิ่งที่คุณจะทำคือ นิ่งไม่ระบายมันออกมา แต่คุณอาจจะไปเที่ยวกลางคืน บริหารเสน่ห์ เพื่อให้ลืมความทุกข์นั้นแทน
Project ที่คุณตั้งใจนั้นต้องใช้ power สูงมาก บางครั้งก็ติดตามงานให้จบกว่าจะปิด case แต่ละครั้งเหนื่อยเอาเรื่องที่เดียว เรื่องเงินคุณต้องบริหารอย่างรอบคอบ อย่าตำน้ำพริกละลายแม่น้ำซะกับทุกเรื่องเลย โดยเฉพาะเรื่องเปย์ให้กับ เพศตรงข้ามนี่ต้องใจเย็นบ้างครับ
Project ของคุณจะสำเร็จได้นั้น เสน่ห์ของคุณสำคัญมาก ใช้ให้เป็นรับรองว่า ไม่พลาดอย่างแน่นอน
No.2:สัจธรรม
คุณเป็นคนมากประสบการณ์ ใจกว้าง เจ้าเสน่ห์ เป็นตัวตึงคนนึงด้านการงาน ขยันต่อสู้ สร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง ข้อเสีย1เดียวคือทำคุณคนไม่ขึ้น ผิดหวังบ่อยมาก
ถึงชีวิตของคุณจะมากด้วยอุปสรรค แต่คงดับความเจิดจ้า&ทรงพลังของคุณไม่ลงหรอก คุณนี่พลังงานเหลือล้นจริงๆ ต่อให้ชีวิต&งานจะมีปัญหาใดเกิดขึ้น ความดุดัน บ้าพลังของคุณนี่แหละที่จะฝ่าออกไป ไม่มีเรื่องใดที่จะไม่สำเร็จหากอยู่ใน control ของคุณจริงมั้ย
ขอแค่คุณควบคุมอารมณ์ให้มาก เพราะอารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆ ของคุณจะทำให้บรรยากาศการทำงาน เป็นไปด้วยความไม่ราบรื่น เหมือนคลื่นใต้น้ำ บางที project ที่คุณคาดหวังอาจชะงัก,ค้างได้ ขอแค่คิดอย่างใจเย็น ตั้งสติกับการใช้ชีวิตให้มาก รับรองว่าลุล่วงแน่นอนครับ
No.3:ขุนแผน&นางพิม
คุณเป็นนักรักตัวยงทีเดียว ร้อนแรงดุจไฟ ความรักดีๆ กำลังมาขอแค่คุณอดทนรอ อย่างใจเย็นๆ ใช้สติกับการดำเนินชีวิตให้มากเรื่องดีๆ ทั้งหลายจะมา หาคุณแน่นอน
ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของชีวิต แต่พึงระลึกไว้เสมอว่า มีขึ้นมีลงเป็นสัจธรรมของชีวิต การเงินอย่าใช้เงินตามอารมณ์ให้มาก เพราะจะทำให้ไม่มีเงินเก็บ จะพาให้โศกาทีหลังได้ ด้วยความแข็งแกร่งของคุณ ไม่ว่าปัญหาใดๆ มันก็เป็นแค่ฟ้าหลังฝนแค่นั้นเอง
Project ที่คุณคาดหวังยังต้องใช้คนช่วยเพราะคุณต้องเรียนรู้อีกมาก ประสบการณ์คือสิ่งสำคัญ ให้นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ทุกอย่างจะสำเร็จได้นั้นเกิดจากความพากเพียรพยายามทั้งสิ้นไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อยู่แล้ว ใจเย็นๆ ตั้งสติควบคุมพลังคึกในตัวคุณบ้าง เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังเฝ้ามอง&ทดสอบคุณอยู่ครับ
Thanks like love comments follow all fc @min Rookie

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา