6 พ.ย. 2022 เวลา 09:48 • ปรัชญา
ถ้าเป็นเรื่องเป้าหมายในชีวิต ถ้าเรากลัวความกลัวเหล่านั้นจะทำให้เราไม่กล้าลงมือทำค่ะ เพราะยิ่งเรามีความกลัวมากเท่าไหร่ การประสบความสำเร็จจะยิ่งห่างไกลจากเรามากเท่านั้น
 
การเผชิญหน้าไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามจะทำให้เรารู้ผลลัพธ์ของความสำเร็จ และเราจะรู้ว่าจะแก้มันอย่างไร
โฆษณา