6 พ.ย. 2022 เวลา 17:42
ก็ลองคิดว่าถ้าผลุดวันประกันพรุ่ง แล้วตื่นมาไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับเรา..เรื่องนี้เรื่องจริงเมื่อปีก่อนนี่เอง
เราเองมีพี่สาวเขาอาการไม่ค่อยดีให้เห็นบ่อยทุกครั้งที่ไปหา แต่อยู่คนละบ้านกะเรา เราเองอยากไปหาแต่ค่อนข้างขี้เกียจ ไปหาครั้งสุดท้ายคือวันจันทร์ตอนบ่ายและบอกว่าเดี๋ยววันพุธจะไปหาใหม่ พอวันพุธ เราขี้เกียจะไป วันศุกร์เช้าเขาตาย..เราเสียใจนะ
ที่เพราะเราผลัดวันขี้เกียจ ถ้าเราไปหาเขาเราคงส่งเขาเข้าร.พ.ทัน
1
โฆษณา