7 พ.ย. 2022 เวลา 05:28 • ความคิดเห็น
ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ครับ ถ้าเราเชื่อมันก็จะมีจริงและมีผลกับเรา ถ้าเราไม่เชื่อมันก็จะไม่มีจริงและไม่มีผลอะไรกับเราเช่นกัน
ความเชื่อไม่ต้องพิสูจน์ครับ ถ้าพิสูจน์มันจะเป็นวิทยาศาสตร์ไปเสีย และถ้าผลพิสูจน์มันออกมาไม่ตรงใจเรา เราก็จะไม่ชอบใจ เพราะฉะนั้นอยากเชื่อก็เชื่อ ไม่อยากเชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ แบบนี้แหละครับสาบายใจดี
โฆษณา