7 พ.ย. 2022 เวลา 13:35 • กีฬา
⚠️[BREAKING]⚠️ เจ้าของทีม "หงส์แดง" Liverpool ประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว !
กลายเป็นข่าวด่วนที่ใหญ่ที่สุดในวงการกีฬา และสำหรับวงการลงทุนด้วย ! เมื่อทางเฟนเวย์ สปอร์ต หรือ Fenway Sports Group (FSG) เจ้าของสโมสร #Liverpool ได้ออกมาประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วในคืนนี้ และพร้อมเปิดรับราคาในการซื้อ (Offer) จากทุกฝ่าย
1
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทีม "หงส์แดง" เพิ่งเปิดสนามแอนฟิลด์ และได้แพ้ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมท้ายตาราง ไป 1-2 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ Liverpool แพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันแล้ว จนหล่นไปอยู่อันดับ 9 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ห่างมากถึง 13 คะแนน จนทำให้เหล่าสาวกของทีม Liverpool ออกมาแสดงความไม่พอใจในการบริหารทีมของ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป (FSG) ซึ่งเป็นกลุ่มทุนที่กำลังเป็นเจ้าของทีมอยู่ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #FSGOUT ขึ้นมา
5
นอกจากนั้นทางแฟนๆ ยังได้เรียกร้องให้ผู้จัดการทีมอย่าง เยอร์เกน คลอปป์ ลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อฤดูกาลที่ย่ำแย่นี้ด้วยผ่านแฮชแท็ก #KLOPPOUT
ทำให้วันนี้ทางเจ้าของทีม Liverpool จึงต้องออกมาประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการ และพร้อมรับข้อเสนอซื้อสโมสรจากทุกฝ่าย เพราะทางสโมสรได้เคยย้ำมาตลอดว่า "ความสำเร็จของสโมสรนั้นสำคัญที่สุด และทางบริษัทพร้อมขายสโมสรหากมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด"
การประกาศขายสโมสรครั้งนี้อาจสิ้นสุดการเป็นเจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ของ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป (FSG) ที่เป็นเจ้าของ Liverpool มาตลอด 12 ปีที่ผ่านมา (นับตั้งแต่ปี 2010)
แฟนๆคงต้องมารอลุ้นติดตามกันครับ ว่าใครจะกลายเป็นเจ้าของคนใหม่ของ Liverpool ? 🤔
🔊 #เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารที่สำคัญ แนะนำให้ทุกท่านติดตาม Trader KP ได้อย่างใกล้ชิดดังนี้
1️⃣ กด like โพสต์ทาง Blockdit ของเราทุกโพสต์ ! เพื่อให้โพสต์เข้ามาหน้า Feed บ่อยๆ
2️⃣ เข้ามารับการแจ้งเตือนข่าวด่วนทาง LINE กับ Trader KP ได้ที่ - https://bit.ly/3OPOvYV
3️⃣ ติดตามทุกข่าวสาร + สาระการลงทุนที่ “ทันโลก” กับทีม Trader KP ได้ทุกช่องทางที่นี้ 👍😊 https://linktr.ee/traderkp
เพราะเราจะทำทุกข่าวสารการลงทุนที่ ""ทันโลก"" มาฝากทุกท่านอย่างแน่นอน 👍
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา