7 พ.ย. 2022 เวลา 15:36 • บันเทิง
#บริทนีย์มีเรื่องเล่า 07.11.2022
ตอนนี้ฉันมาเต้นได้ทันเวลา วิคตอเรีย …ใช่…เส้นประสาทควบคุมร่างกายด้านขวาของฉันได้รับบาดเจ็บ …คงไม่มีทางรักษาได้นอกจากพระเจ้า การที่เส้นประสาทถูกทำลายอาจมีสาเหตุมาจาก สมองของคุณขาดออกซิเจนไปเลี้ยง …สมองของคุณจึงชัตดาวน์ 🧠…บลา บลา บลา เรื่องเก่าที่รูักันมานานแล้ว …
ในที่แห่งนั้น ฉันหายใจไม่ได้ ตอนฉันอยู่ที่นั่น …เส้นประสาทถูกทำลายทำให้บางส่วนในร่างกายของคุณรู้สึกชาหรือรับสัมผัสอะไรไม่ได้เลย ฉันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาประมาณ 3 ครั้ง ในสัปดาห์นั้น ในขณะที่นอนอยู่บนเตียง และมือของฉันไร้ความรู้สึกไปเลย เส้นประสาทมีขนาดเล็กมาก และมันรู้สึกเหมือนเข็มทิ่มอยู่ทางด้านขวาของร่างกายของฉัน
แล้วมันก็ลามขึ้นไปที่คอ และส่วนที่เจ็บมากที่สุดคือบริเวณขมับทั้งสองข้างบนหัวของฉัน มันเหมือนถูกอะไรต่อย และมันน่ากลัวมาก …3 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ฉันได้ออกจากที่นั่น ฉันอยู่ในสภาวะกึ่งหลับกึ่งตื่น ฉันยังรับมันไม่ได้ 😔 มันเหมือนกับว่า มันน่ากลัวเกินไปที่จะอยู่ที่นี่ แม้ว่าอินสตาแกรมของฉัน มันอาจจะไม่เข้าเกณฑ์มาตรฐานที่คุณต้องการ …แต่ เฮ้ เฮ้ เฮ้ มันทำให้ฉันยังมีชีวิตรอดอยู่ และทำให้ฉันยังอยู่ตรงนี้ …
มันก็ตลกดี ตอนที่ฉันเต้น ฉันไม่รู้สึกเจ็บเลย 💃 มันเหมือนกับว่า จิตใจของฉันกลับไปอยู่ในจิตใต้สำนึกภายในสมัยที่ยังเป็นเด็ก แม้ว่าฉันจะเต้นไม่ได้เหมือนอย่างที่ฉันเคยทำได้ …ฉันเชื่อในศรัทธาของฉันที่มีต่อการเต้นว่ามันได้ทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น …โดยความกรุณาจากพระเจ้า ในที่สุดฉันก็ได้พบกับยาที่ทำให้ฉันได้รู้สึกว่าออกซิเจนได้ผ่านเข้าไปในสมองและคอของฉัน 🧠
….ฉันลืมตาได้กว้างขึ้นแล้วตอนนี้ และฉันสามารถก็ยกหัวขึ้นมาตั้งตรงได้ละ 👁️ … ฉันทำมันได้แล้วที่พยายามดึงมันขึ้นมาได้ ในขณะเดียวกันฉันรู้สึกดีขึ้นมากๆ ฉันหายใจได้แล้วตอนนี้ และฉันก็กำลังหายใจอยู่ตอนนี้ และฉันก็สามารถเต้นได้ทันเวลา, วิคตอเรีย ฉันขอส่งความรักทั้งหมดของฉันให้กับคุณทุกๆ คน ☀️ … นี่คือฉันในตอนเช้า ฉันจะไปดูดฝุ่นแล้ว
ปล. ตอนที่ฉันอยู่ที่นั่น พ่อของฉันบอกเสมอว่า “ไม่มีใครเค้าจะเชื่อในสิ่งที่แกพูดหรอก” อืม เชื่อชั้นสิ ตอนที่ฉันพูดนี่ จากทั้งหัวใจและจิตวิญญาณของฉันเลย ฉันภาวนาให้แก (ตาเจมี่) มอดไหม้อยู่ในนรก
*คลิปเต้นอยู่ในเม้น*
#BritneyThailand
#britneyspears
#JusticeForBritney
#BiMBT
Original post
สภาพตอนเธอออกมาจากสถานบำบัด เมื่อปี 2019
โฆษณา