7 พ.ย. 2022 เวลา 18:47 • ปรัชญา
ความคิดส่วนตัว อาจต้องมานั่งตั้งคำถามกับตัวเองว่า ในแต่ละเรื่องที่เรากลัวว่า
- เป็นเรื่องน่าอายไหม
- เป็นเรื่องที่อันตรายไหม
- เรื่องที่เรากลัวทำให้รู้สึกปลอดภัยไหม
- เรื่องที่เรากลัวทำให้คนอื่นเดือดร้อนไหม
- เรื่องที่เรากลัวทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไหม
และเราก็สามารถตั้งคำถามได้อีกมากมาย
แต่จริงๆ แล้ว คุณเก่งมากที่ผ่านกลัวมาได้จนถึงทุกวันนี้....
โฆษณา