8 พ.ย. 2022 เวลา 04:40 • ความคิดเห็น
เราพูดในมุมของผู้หญิงวัย 30+++ ที่ยังปักตะไคร้ได้ผลได้ไหม?
เราไม่ได้ตอบแทนผู้ชายนะ แต่จะขอแชร์ความคิดที่เรามีต่อเรื่องนี้
- เราไม่ต้องการให้ผู้ชายให้ค่ากับเราเรื่องนี้
การที่เรายังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์มันไม่ได้วัดคุณค่าอะไรในตัวเรามากไปกว่าการที่เราชอบกินอะไร ชอบเครื่องดื่มแบบไหน ชอบสีอะไร คิดกับเรื่องเข้าวัดทำบุญทำทานบริจาคยังไง ความคิดและการกระทำของเราเป็นยังไง ฯลฯ
- ในฐานะคู่ชีวิต
เราต้องการคนที่มีโลกทางจิตวิญญาณต่อโลกใบนี้เป็นโลกใบเดียวกันกับเรา
คือมองเห็นโลกใบนี้ และตีความโลกใบนี้ ใกล้เคียงกับเรา
1
และแน่นอนว่า...
เมื่อเราเป็นอย่างนี้ เราก็ไม่ได้ชอบผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับเรื่อง sex แล้วมีพฤติกรรมแอบแซ่บเป็นอาจิณ มี FWB ONS อาบอบนวด swinging ฯลฯ ด้วยเช่นกัน มันเป็นโลกทางจิตวิญญาณที่แตกต่างจากเรามากเกินไป
1
คนที่ชอบแซ่บ ๆ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด กินรสจืดไม่อร่อยและกินได้ไม่นาน เหมือนการที่จู่ ๆ ก็กระโดดมากินอาหารคลีนเลย // มีแต่คนที่กินรสจืดจนประสาทสัมผัสไม่ถูกรูปรสกลิ่นเสียงสัมผัสปรุงแต่งมาระยะหนึ่งเท่านั้นที่จะกินอาหารปรุงแต่งน้อย ๆ แล้วสัมผัสได้ว่า อร่อยจังเลย
1
โฆษณา