8 พ.ย. 2022 เวลา 11:30 • ธุรกิจ
เพลงไม่ยุ่ง มุ่งทำเงินยาวๆ ไปจ้า 💄🧴
เพราะล่าสุด Rihanna ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเศรษฐินีที่อายุน้อยที่สุดในสหรัฐอเมริกา ด้วยมูลค่าทรัพย์สินกว่า 5 หมื่นล้านบาทจากการทำแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty ของเธอ
📌 วันนี้ SkillLane เลยพาทุกคนมาแกะ 7 เหตุผลที่ทำให้แบรนด์ Fenty ของ Rihanna ประสบความสำเร็จ ปังแซงหน้าแบรนด์อื่น จนทำให้เธอไม่ต้องแตะการทำเพลงอีกต่อไป
1. แบรนด์มีเป้าหมายชัดเจน
เป้าหมายของ Rihanna ตั้งแต่ต้นคือการสร้าง Fenty สำหรับทุกคน ทุกสีผิว ทุกวัฒนธรรม และทุกเชื้อชาติ เป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้แบรนด์สื่อสารได้จับใจผู้บริโภคได้ไม่ยาก
2. ความ Niche
หรือการตอบโจทย์ปัญหาของคนเฉพาะกลุ่ม แบรนด์ Fenty สามารถให้สิ่งที่ผู้หญิงส่วนหนึ่งต้องการ (เช่น รองพื้นสำหรับเฉดสีผิวที่แบรนด์อื่นไม่เคยทำ) และไม่สามารถหาจากที่อื่นได้
3. คิดนอกกรอบ
Fenty เป็นแบรนด์ที่เปิดรับทุกไอเดียใหม่ๆ และความต้องการของลูกค้าที่ไม่สิ้นสุด รวมถึงพยายามพาตัวเองให้อยู่ในกระแสของสังคม อย่างเช่นข่าวการดึงตัว Johnny Depp มาร่วมงานของ Savage x Fenty
4. ความหลากหลาย ไม่ปิดกั้น
แบรนด์ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงการเป็นเจ้าของ Fenty ได้ และแบรนด์สามารถเชื่อมโยงกับคนทุกกลุ่ม ไม่มีการปิดกั้นหรือสงวนภาพลักษณ์แบรนด์สำหรับคนกลุ่มเดียว
5. คุณภาพของสินค้า
Fenty เป็น 1 ในแบรนด์เครื่องสำอางที่คุณภาพดีและลูกค้ามั่นใจที่สุด แบรนด์มีการยกระดับคุณภาพ ผ่านวัตถุดิบที่ดี จนตอบความคาดหวังของลูกค้าที่สูงขึ้นทุกวัน
6. ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ
ไม่ว่าจะเป็นการ Branding หรือ Packaging จะมีการเล่าเรื่องและรายละเอียดเล็กๆ สร้างความตื่นเต้นเสมอ
7. ฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น
ความฉลาดของแบรนด Fenty คือการสร้างกิจกรรม สร้างคอนเทนต์ที่เชื่อมต่อกับลูกค้าไว้ในที่เดียวกัน และสร้างความสนิทสนมจนเกิดการสนับสนุนในระยะยาว
🔥พบกับ #คอร์สออนไลน์ กว่า 2,000+ คอร์ส และแพ็กเกจคอร์สออนไลน์สุดคุ้มอีกกว่า 175 แพ็กเกจ
จากอาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญ และกูรูชั้นนำทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกสกิลในการทำงาน ทั้งการเงิน/การลงทุน, ภาษา, Data Analytics, Data Science, AI, พัฒนาตัวเอง, การตลาด/ธุรกิจ ไปจนถึงคอร์สจากตัวจริงในแต่ละแวดวงอาชีพ ที่ช่วยต่อยอดสร้างอาชีพให้คุณได้จริง
เลือกเลย 👉🏻 www.skilllane.com
เรียนคอร์สไหนดี ? เลือกคอร์สไหนให้เหมาะกับเรา ?
ทัก Inbox หรือ Line @SkillLane สิครับ
หรือคลิกลิงก์ https://page.line.me/peo4278
#SkillLane #เรียนออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา
#เรียนออนไลน์ #ขายของ #ธุรกิจ #แม่ค้า #Rihanna #Fenty
โฆษณา