9 พ.ย. 2022 เวลา 13:17
อะไรอาศัยอยู่บนผิวหนังของเรา และมีประโยชน์อะไรกับเราบ้าง ?
วันนี้เราจะคุยกันในเรื่องของ Skin Microbiome หรือจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่บนผิวหนังของเรา แม้ว่าผิวหนังอาจดูเป็นที่ที่ยากต่อการอาศัยของจุลินทรีย์ เพราะสิ่งแวดล้อมของผิวหนังเราเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ต้องสัมผัสกับโ... อ่านต่อ
โฆษณา