9 พ.ย. 2022 เวลา 13:25 • ข่าว
ชาตินักล่าอาณานิคม จ้องจะควบคุมประชากรในประเทศต่างๆ โดยใช้ข้อมูลเชิงลึก:
ผมแนะนำหน่วยความมั่นคงผ่าน FB เรื่องสงครามพันทางตั้งแต่เริ่มเปิดแฟนเพจใหม่ๆ คือปีพ.ศ.๒๕๕๗ มาตลอด หลายเรื่องก็โพสต์ซ้ำบ่อยๆ ข้อมูลหลายๆ อย่างที่โพสต์ในช่วงแรกๆ ทาง Blockdit นี้ก็ย้ายมาจาก FB นั่นแหละครับก่อนที่ FB แรกสุดซึ่งมีคนติดตามราว ๙ หมื่นกว่าคนจะถูกทีมงาน FB ปิดลง
แต่กระทั่งถึงปัจจุบัน รัฐบาลไทยก็ยังไม่ค่อยได้ทำอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ผมอยากให้ทำก็คือหาทางลดบทบาท CIA และเครือข่าย CIA ลง หรือลดจำนวนนักการทูตต่างๆ ลง เพราะคนเหล่านี้ เข้ามาเก็บข้อมูลคนไทยเพื่อนำไปวางแผนปกครองไทยอีกที 
ไม่ว่าจะเป็น NGOs นักการเมือง สื่อมวลชน นักกิจกรรมสังคม ฯลฯ ที่ถูกจ้างให้ทำงานให้ มีกันเยอะครับ นอกจากนั้น เมืองไทยนี้ตอนนี้ ๑.มีสถานทูตอเมริกาที่ถนนวิทยุที่มีอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัยมาก ๒.อนุญาตให้อเมริกาขยายสาขากงศุลไปที่เชียงใหม่ ๓.มีสถานีวิทยุ VOA บนเนื้อที่ ๕ พันไร่ที่อุดรธานี 
ดูสภาพแวดล้อมของไทยแล้ว ทีมหน่วยความมั่นคงของรัฐบาลรัสเซียซึ่งดูแลวลาดิเมียร์ ปูตินอยู่อาจต้องคิดหนักก่อนจะตัดสินใจยอมเสนอให้ปูตินมา เพราะปูตินคือความหวังที่สำคัญในการยุติระเบียบโลกใหม่ที่กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์กำลังดำเนินการอยู่  
ถ้าวลาดิเมียร์ ปูตินไม่มาไทยเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย ผมจะไม่เสียใจเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะสภาพเมืองไทยขณะนี้ดูๆ แล้วถูกมองได้ว่าเป็นลูกน้องของอเมริกาเนื่องจากมีเครือข่ายหน่วยงาน CIA ในประเทศไทยมากก็ได้
คลิปข้างล่าง เครือข่ายกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ในอเมริกาออกมาบอกว่าพวกเขาต้องการแค่ข้อมูลคนภายในประเทศเท่านั้นแหละ เมื่อได้ข้อมูลรอบด้านครบหมดแล้ว ก็สามารถควบคุมบรรดาประชากรในประเทศเป้าหมายไว้ได้ โดยไม่จำเป็นต้องส่งทหารไปควบคุมรัฐบาลในประเทศนั้นเลยด้วยซ้ำ พูดง่ายๆ ก็คือใช้บุคลากรในเครือข่ายสงครามพันทางจากทุกสาขาอาชีพมาควบคุม (manupulate) รัฐบาลและนโยบายรัฐบาล
รัฐบาลนักล่าอาณานิคมจึงพยายามสร้างเครือข่ายไว้รับใช้ตนในประเทศต่างๆ ไว้มาก ถ้าไม่พยายามหาทางลดจำนวนทูตหรือลดอิทธิพลต่างชาติให้น้อยลง ไม่สกัดคนเหล่านี้ที่จะมามีส่วนกำหนดนโยบายต่างๆ ของไทย (เช่น เป็นที่ปรึกษา) และไม่มีกฎหมายเข้มงวดในการจัดการสื่อโซเชียลมิเดียทั้งหลาย 
สักวัน ประชาชนจะถูกควบคุมทางอ้อมได้และจะเป็นอันตรายต่อสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ของไทยได้ครับ
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนจริง มาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครไม่มีรูปชัดเจนหรือใช้รูปปลอม ใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมมาคอมเมนต์ ผมจะบล็อคหมด ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมา ก็สมควรอ่านอย่างเดียว ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ครับ
โฆษณา