12 พ.ย. 2022 เวลา 00:53 • ไลฟ์สไตล์
มือแค่ 2 ข้าง แบกทุกอย่างไว้ไม่ไหวหรอก
มือแค่สองข้างแบกทุกอย่างไว้ไม่ไหวหรอก
"เหนื่อยก็พัก หนักก็วาง"
เป็นถ้อยคำที่ถ้าเราทำตามได้ก็อยู่เป็นสุข
สำคัญก็คือ เรารู้ว่า หนัก แต่ก็ไม่ยอมวางสักที
สอวมือกำไว้มั่น ด้วยความยึดถือว่า นั่นก็ของเรา
นี่ก็ของเรา ก็เลยต้องแบกหนัก เหนื่อยแทบตาย
เหนื่อยกับอะไร ก็พักเอาแรงกาย แรงใจ เสียหน่อย
แล้วค่อยเดินต่อก็มีเเรงต่อสู้ต่อไป แต่ก็นั่นแหละ..
คนเราก็มักเป็นเสียอย่างนี้. รู้ว่า เหนื่อย แต่ก็
ไม่ยอมพักสักที รู้ว่า เหนื่อยหยุดพักเอาเเรงสักนิด
เติมแรง. เติมฝัน แล้วก้าวเดินต่อ อย่างนี้มีเฮแน่นอน
สำรวจดูตัวเราก็มีมือไว้จับไว้ถือไว้แบกแค่ 2 มือ
คิดดูเถอะ เราจะสามารถแบกทุกอย่างไว้ได้หรือ
คงไม่ไหวหรอกน่า อะไรที่มันหนัก มันทำให้เหนื่อย
มันสุดกำลัง ก็วางลงเสีย ก็ทำให้ชีวิตเราเบาขึ้น
ก้าวเดินก็คล่องแคล่ว ถึงเส้นชัย ประสบความ
สำเร็จดั่งตั้งใจได้แน่นอน..
... มองอีกมุม...
โฆษณา