12 พ.ย. 2022 เวลา 14:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ไม่ดูไม่ได้แล้ว #review #animation ไม่สปอยล์ลองอ่านดู
อนิเมชั่นที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้เสพศิลป์
music nerd
" ENTERGALACTIC "
ึืการผสมภาพ เสียง คือ งาม คือดี แบบ เป็นที่สุด เต็มสิบให้ 8 ขอลบ 2 ที่บทมันก็ว่าด้วยความรัก การตัดสินใจ ช่วงเวลา และ ขาดเดาง่าย
บอกก่อนว่าเราเป็นแนวให้แต้มกับหนังได้ยากมากๆ 8 นี่คือเข้าขั้นแบบ อย่างผ่าน
อย่างโดน ดนตรีสวย ฉากแป๊ะศึกษามาดีจัด ตอนดูพูดลอยๆไป บอกเพื่อนว่านี่มัน NYC * นิวยอร์กนี่ สรุปใช่จริง สะพาน เอย สวนเอย ทุกอย่างคืออย่างเรียบ
โปรดักชั่นที่ศึกษามาดี
รายละเอียดคือออกมาทุกหยด ตั้งแต่โทนสี แล้วเส้นคือดีมากดูไม่ขัดข้อง เพลงประกอบก็สุดจัดปลัดไม่ได้บอกเราบอกเอง ผ่าง 😅
เอาเถอะ คือต้องดู โปรดักชั่นคือสวยงาม เทพ
ข้าน้อยขอคาราวะแด่ความสวยงามและผู้สร้างสรรค์งานชิ้นนี้
music nerd 🐱
ใครดูแล้วคิดเห็นอย่างไรมาถกกับเราได้ อ้อ ขออภัยที่หายไปนาน ยังไงก็แล้วแต่ เรากลับมาแล้ว และจะพยายามเขียนแชร์ สิ่งที่เราชอบและอยากแชร์ประสบการณ์กับสิ่งต่างที่เราได้สัมผัส แล้วมาอ่านนะ✍️ 😘
โฆษณา