14 พ.ย. 2022 เวลา 07:10 • ธุรกิจ
ออกมาสงบใจสักพัก แล้วนั่งทบทวนให
ขางอย่างที่เราคิดว่าทำพลาด มันอาจเป็นการพลาดจริงๆ พลาดเพราะอะไร นั่งตรองดู มันอาจผ่าไปแล้ว แก้ไขไม่ได้ แต่ควรเอาประสบการณ์นั้นมา..ตริ..ตรองอย่างมีเหต มีผล
อย่าท้อเพราะชีวิตคนเราไม่ล้มแค่ครั้งเดียว ไม่พลาดแค่หนเดียว ทันจะมีอีก แต่จงใช้ประสบการณ์เป็นครูสอนตนเอง
นั่นคือดีที่สุด ความหวังเหมือนความฝัน ย่อมไม่มีเพียงครั้งหรือสองครั้ง ครั้ง1-2 เราอาจพลาด แต่เรายังไม่ตายย่อมมีอีก 3-4-5...เราต้องทำได้สักครั้งแหละขอสำคัญในการเดินหน้าเตือนสติตนเองอย่าประมาท มีสติ จะช่วยได้ในการตัดสินใจเสมอค่ะ
โฆษณา