14 พ.ย. 2022 เวลา 20:00 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งใดบ้างในชีวิต ที่ควรปฏิเสธทิ้งไป | 5M EP.1348
ในชีวิตของเรานั้น เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ทั้งความรับผิดชอบต่างๆ อารมณ์ความรู้สึกของผู้อื่นรวมไปถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยถ้าหากว่าเราไปโอบรับมันเสียหมด หลายคนก็อาจจะเกิดอาการท่วมท้น จนไม่สามารถจัดการกับชีวิตของตัวเองได้ ดังนั้น “การปฏิเสธ” บางเรื่องราวหรือละทิ้งบางสิ่งบางอย่างออกไปจากชีวิตนั้นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้เรามีความสุขเช่นกัน โดยในพอดแคสต์ 5M EP.นี้ ลองไปสำรวจถึง 11 สิ่งในชีวิต ที่ถ้าหากเราปฏิเสธมันออกไปจากชีวิตแล้ว เราจะไม่มีวันเสียใจแน่นอน
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา