15 พ.ย. 2022 เวลา 03:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ขอซักนิดสำหรับ Wakanda Forever (เพิ่งไปดูมา … อิน)
🦸‍♀ ส่วนตัวเราชอบตัวละครหญิงของ Wakanda อยู่แล้ว คือรู้สึกว่าผู้หญิงในเรื่องนี้เป็นสาย support ที่เจ๋งมาก แต่พอมาภาคนี้แล้วเห็นถึงความแข้มแข็ง และการเติบโตของตัวละครได้แบบกินใจมากเลย
.
.
ประโยคที่ทำให้เราต้องรีบมาเขียนด้วยความอิน คือประโยคที่ Queen พูดกับซูริว่า
✅ “Show him, who you are” ✅
❗ ด้วยความเป็นมนุษย์ มันก็มีรัก โลภ โกรธ หลง เป็นธรรมดา แล้วพอสถานการณ์มันบีบคั้นมาก อารมณ์รุนแรงมาก อารมณ์นั้นมันก็มา “ครอบงำ” ความเป็นเราได้ไม่มากก็น้อย
❓ แล้วเรารู้ตัวแค่ไหน ว่าสิ่งที่เราตัดสินใจทำตอนนี้ มันเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่มาครอบงำ หรือมันเป็นเพราะตัวตนที่เป็นเนื้อแท้ของเราเอง
ประโยคข้างบน powerful มากสำหรับเรา …
นอกจากจะมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากของซูริแล้ว
ยังเป็นประโยคที่แสดงให้เห็นว่า “แม่” เชื่อมั่นในตัว “ลูกสาว” ขนาดไหนด้วย
พลังของความเชื่อใจของแม่ และพลังแห่งความเคารพตัวเองมันดีมากเลยยย ❤️❤️❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา