15 พ.ย. 2022 เวลา 05:39 • ความคิดเห็น
การที่คุณกล่าวขอโทษเขา แสดงว่าคุณได้สำนึกผิดในสิ่งที่คุณได้ทำลงไปแล้ว และเราคิดว่าฝ่ายตรงข้ามเขาน่าจะให้อภัยคุณแล้ว จากการที่คุณแสดงความกล้าหาญ แสดงสปิริต ในการบอกขอโทษเขา…
แต่อาจจะเหลือแค่คุณเท่านั้นที่ยังไม่ให้อภัยตัวเอง..
1
เรามองว่าคุณเก่งมากนะ ทั้งๆที่คุณคิดว่าเขาพูดไม่เข้าหูคุณ แต่คุณกลับให้อภัยเขาและกล่าวขอโทษเขาไป..เพราะคุณตระหนักรู้ว่าคุณได้ทำอะไรลงไป..
1
คนเรามันผิดพลาดกันได้เป็นเรื่องธรรมดา เราให้อภัยคนอื่นได้ แล้วทำไมเราจะอภัยตัวเองไม่ได้ล่ะ😄👍
#สู้ๆค่ะ
1
โฆษณา