15 พ.ย. 2022 เวลา 07:43 • ความคิดเห็น
แสดงว่ายังมีเศษซากของเรื่องราว เกาะวนเวียนค้างคาอยู่ในใจเรา การขอโทษของเรา อาจไม่เพียงพอสำหรับความคิดเรา
ในขนาดที่สำหรับอีกคน นั้นมันพอแล้วจบแล้ว
ถ้าเรายังคาใจ ก้อหาโอกาสทำดีกับเค้า ไม่ใ่ช่เพื่อให้เค้าสบายใจ แต่เพื่อให้เราสบายใจเมื่อได้ทำไปแล้ว…
ไปเที่ยวมา ลองซื้อขนมมาฝาก…เค้าจะคิดยังไง มันเรื่องของเขา แต่เรื่องของเราคือ เราสบายใจขึ้น …ทำสิ่งดีไม่มีอะไรเสียหายหรอกครับ เชื่อเถอะ
โฆษณา