16 พ.ย. 2022 เวลา 16:50 • กีฬา
เผยโฉมเสื้อทีมชาติ ทั้ง 32 ทีม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 | Main Stand
ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก่อนที่ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ จะเริ่มขึ้น แบรนด์อุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ ที่เป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันต่างทยอยเปิดตัวชุดทีมชาติแบบใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนบอลได้รับชมสำหรับใส่ลุยทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งนี้
1
โดยชุดการแข่งขันของแต่ละชาติได้ถูกออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคงความมีเอกลักษณ์ของชาติตัวเองเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมและสวยงามสมกับการที่แฟนบอลต่างรอคอยมานานถึง 4 ปี
1
อย่างเช่นชุดของทีมชาติญี่ปุ่นที่ผลิตโดย อาดิดาส โดยชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกพับกระดาษโอริงามิ ศิลปะการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น รวมถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอาดิดาสที่ถอดคำว่า “Adidas” ออกจากโลโก้ เหลือเพียงแค่สัญลักษณ์สามขีดเท่านั้น
แต่แล้วเวลาก็ผ่านมาจนเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันที่ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่จะเริ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าชุดแข่งของ 32 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันได้เปิดตัวออกมาครบทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และที่สำคัญแฟนบอลสามารถจับจองเป็นเจ้าของเพื่อสวมใส่ไปร่วมรับชมและให้กำลังใจทัพนักเตะชาติของตน รวมถึงยังเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ได้แล้วตอนนี้
ชุดของแต่ละประเทศมีความสวยงามอย่างไร Main Stand จัดเรียงชุดแข่งขันให้ได้ยลโฉมกันตามกลุ่มต่าง ๆ ได้ที่นี่เลย
โฆษณา