ตอบง่ายๆ ผมมีความคิดจะทำอีกหลายอย่างครับพี่ หาเงินเท่าไหร่ก็ไม่พอ ผมเลยต้องขยัน ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ผมต้องการความท้าทายที่สามารถตอบสนองศักยภาพของผมได้ ผมจึงได้มาหาบริษัทนี้ หวังว่าพี่จะเมตตารับผมเข้าทำงานและจ้างผมด้วยเงินเดือนที่ผมสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตและสนองความฝันของผมได้ ขอบคุณครับพี่
โฆษณา