19 พ.ย. 2022 เวลา 06:46 • ธุรกิจ
M Report พาชมบูธ PTSC (บริษัท เพรสซิชั่น ทูลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด) ในงาน METALEX 2022 ยลโฉม ‘เทคโนโลยีการวัดเพลาอัตโนมัติ’ รุ่นล่าสุด และ 'ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cutting Tools'
คลิปนี้ PTSC แนะนำ ‘เทคโนโลยีการวัดเพลาแบบออปติคัลจากเยอรมัน’ ด้วยเครื่อง Jenoptik Opticline C614 รุ่นล่าสุดจาก Opticline C Series ซึ่งนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในไทยที่งานนี้ โดยสามารถวัดชิ้นงานที่เป็นทรงกลมและเพลา ได้เร็วกว่าเครื่อง CMM ถึง 20 เท่า ลดระยะเวลาจาก 1 ชั่วโมง เหลือเพียงไม่เกิน 3 นาที เรียกได้ว่า ครบเครื่องทั้งความรวดเร็วและคุณภาพในการผลิตชิ้นงาน
เครื่องวัด Camshaft ระบบ Opticline C รุ่น C614 ใช้หลักการวัดด้วยแสงแบบไม่สัมผัสชิ้นงาน เป็นวิธีการวัดที่มีความความยืดหยุ่นและสามารถทำซ้ำได้ ให้ค่าการวัดที่แม่นยำสูงในระดับ 1 μm
รู้จักกับ เทคโนโลยีการวัดเพลาด้วยเครื่อง Jenoptik Opticline C Series ได้ที่
อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ทาง PTSC นำเสนอ คือ THPL-CBN End Mill Series ดอกกัดเอ็นมิล CBN แบรนด์ TOWA จากประเทศญี่ปุ่น กัดได้แม่นยำ ลับคมได้ ช่วยลด Process การทำงานและประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าครึ่ง โดยยกมาโชว์ทั้งผลิตภัณฑ์รุ่นมาตรฐาน และรุ่นพิเศษออกแบบตามสเปคของลูกค้า (Special Tools) ซึ่งแม้เพียง 1 ชิ้นงาน ก็สามารถที่จะผลิตให้กับลูกค้าได้
รู้จักกับ ดอกเอ็นมิล CBN จาก TOWA ญี่ปุ่น ได้ที่
สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ที่บูธ PTSC ฮอลล์ 100 บูธ BB19 ในงาน METALEX 2022 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ ไบเทค กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท เพรสซิชั่น ทูลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด
Precision Tooling Services Co., Ltd. (PTSC)
TEL. 02 370 4900
Website : www.ptsc.co.th
FB : นำเข้า จำหน่าย เม็ดมีดกลึงคาร์ไบด์ ทุกประเภท โดย Ptsc
โฆษณา