19 พ.ย. 2022 เวลา 08:04 • การตลาด
ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันนะสิ ๆ ~
1
อยากเป็นเศรษฐีก็ต้องขยันทำมาค้าขายกันหน่อย อย่างการขายของออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดนิยมของคนในยุคนี้ แต่การแข่งขันก็สูงขึ้นทุกวัน ๆ ถ้าอยากมียอดขายพุ่งๆพร้อมผลักดันธุรกิจให้ไปได้ไกลมากขึ้นก็ต้องมีเทคนิคดี ๆ มาฟาดฟันกับคู่แข่งพอสมควร
1
วันนี้ LH Bank มี 5 ทักษะขายของออนไลน์ ให้เป็นเศรษฐีสร้างยอดขายพุ่งทะลุเป้ามาฝาก
1
  • ทักษะการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ
การผลิตสื่ออย่างการแนะนำและอธิบายตัวสินค้าได้ดี มีความสร้างสรรค์ในวิธีการนำเสนอ อย่างการถ่ายภาพ วีดิโอ และแต่งภาพจะทำให้รูปภาพสินค้ามีความน่าเชื่อถือ และน่าซื้อมากยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้คำนำเสนอสินค้าที่สามารถสร้างกระแสน่าดึงดูด และตามเทรนด์ต่าง ๆ ให้คนสามารถนำไปบอกต่อและเกิดความสนใจมากยิ่งขึ้น
  • ทักษะการพูด
การพูดเป็นอีกหนึ่งพื้นฐานในการขาย หากเราสามารถพูดได้ดี เข้าใจง่าย ชักชวนได้เก่ง ก็สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงรู้ว่าต้องเริ่มพูดอย่างไร ให้คนอยากติดตามมากยิ่งขึ้น
  • ทักษะการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตลาด
อีกหนึ่งเป้าหมายของการขายสินค้า นั้นคือการมีผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับลูกค้าอย่างลงตัว ถึงแม้ว่าเราจะมีการตลาดโดดเด่นแค่ไหนถ้าสินค้าขาดความโดดเด่นก็อาจจะสูญเปล่าได้ ไม่ว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจแล้ว ยังต้องหมั่นพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่แพร่หลายและได้รับการยอมรับจากลูกค้าเสมอ
  • ทักษะการปิดการขาย
ขั้นตอนที่สำคัญมากสำหรับการขายของ แม้ว่าเราจะมีการตลาดที่ดีแต่ถ้าปิดการขายไม่เป็นก็อาจไม่ได้ยอดขายที่ดีเท่าที่ควร ดังนั้น การรู้เทคนิคการปิดการขายนับเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น การตอบลูกค้าให้เร็วที่สุด และให้ข้อมูลกับลูกค้าให้ครบถ้วน ถูกต้อง กระชับ พร้อมเสริมด้วยโปรโมชันของสินค้าในช่วงที่ลูกค้ากำลังตัดสินใจจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
  • ทักษะการรักษาลูกค้า
เพื่อรักษาการเติบโตของร้านค้า ไม่ใช่เพียงดึงดูดลูกค้าเท่านั้น แต่รวมถึงการสร้างกลุ่มลูกค้าให้อยู่กับเราต่อไปเรื่อย ๆ การให้ข้อมูลแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีการสร้างความน่าเชื่อถืออย่างหนึ่ง ดังนั้นการเข้าถึงลูกค้าให้รับทราบข้อมูลผ่านช่องทางต่างๆซึ่งไม่ได้เป็นเพียงการขายเท่านั้นแต่คือการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากสินค้าของเรา
1
อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่จะให้คุณจัดการกับธุรกิจได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น กับสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash จาก LH Bank ที่จะทำให้ทุกเรื่องการเงินของคุณเป็นเรื่องที่คล่องตัว พร้อมต่อยอดในทุกธุรกิจของคุณให้ปังยิ่งกว่าเดิม แถมมาพร้อมดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นเพียง 8.88% ต่อปี
โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565
*เงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด*
ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร คลิก! : https://bit.ly/3IvCAw1
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ LH Bank ทุกสาขา โทร. 1327
#LHBank #สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล #HappyCash
โฆษณา