21 พ.ย. 2022 เวลา 14:34 • ข่าว
การจัดระเบียบโลก (New World Order=NWO) มีอยู่จริง:
เมื่อก่อน เวลาผมพูดว่ากลุ่มทุนยิวไซออนิสต์หรือรัฐบาลเงาในอเมริกากำลังดำเนินนโยบายจัดระเบียบโลกใหม่ (New World Order)
หมายความว่าต้องการให้โลกใบนี้มีรัฐบาลเดียว มีกระทรวงกลาโหมเดียวคือของอเมริกา มีกระทรวงสาธารณสุขเดียวคือองค์การอนามัยโลกที่อเมริกาอยู่เบื้องหลัง ฯลฯ โดยมีรัฐบาลอเมริกาเป็นผู้นำรัฐบาลโลก ผู้สนับสนุนแนวคิดนี้คือ Globalists (ผู้นิยมให้มีรัฐบาลเดียวแต่เป็นพ่อทุกรัฐบาล) แก๊งนาโต้ G7/G20 คือเครือข่ายของ Globalists เหล่านี้
คนไทยหลายคนพากันไม่เชื่อที่ผมเขียน (ส่วนใหญ่คนวิจารณ์เป็นพวกรู้การเมืองระหว่างประเทศแค่หางอึ่งทั้งนั้น) เขียนวิจารณ์ว่าเป็นแค่ *ทฤษฎีสมคบคิด* (Conspiracy Theory)
ผมได้โต้แย้งหลายครั้งว่า *ทฤษฎีสมคบคิด* นั้นเป็นวลีที่หน่วยงาน CIA พยายามทำให้แพร่หลายขึ้นมาเพื่อสกัดมิให้ใครหลงเชื่อว่าระเบียบโลกใหม่ (New World Order) มีจริงเพราะถ้ารู้ว่ามีจริง อาจจะพากันลุกขึ้นมาขัดขวางเหมือนวลาดิเมียร์ ปูติน สีจิ้นผิง ฯลฯ ในเวลานี้ก็ได้
คนไทยไม่ควรตกเป็นเหยื่อของซีไอเอ แต่ควรค้นคว้าวิจัยเรื่องราวให้ละเอียด เมื่อค้นอย่างละเอียดแล้ว จะได้เข้าใจและยอมรับด้วยตนเอง
ตอนประชุมเอเปคในเมืองไทย ท่านทราบหรือไม่ครับว่ามาครงได้กล่าวสุนทรพจน์เสนอให้ผู้ผู้นำประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมประชุมหันมาสนใจ *ระเบียบโลกใหม่* ที่ให้อเมริกาเป็นศูนย์กลางนี้ แถมเขาพูดในประเทศไทยเสียด้วย
เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ คนไทยเลิกพูดได้แล้วว่าแนวคิดเรื่องระเบียบโลกใหม่ที่อเมริกาเป็นศูนย์กลางและมีกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์อยู่เบื้องหลังรัฐบาลอเมริกาอีกทีนี้ ไม่มีอยู่จริง
มันมีอยู่และขณะนี้ รัฐบาลไทยก็กำลังทำตามนโยบายระเบียบโลกใหม่นี้หลายเรื่องแล้วแต่คนไทยจำนวนมากไม่รู้ เช่น การหันไปมุ่งเน้นวัคซีนแทนที่จะให้เสรีภาพประชาชนได้ตัดสินใจเอง การหันมาร่วมรณรงค์ภาวะโลกร้อนหรืออากาศเปลี่ยนแปลง ฯลฯ โดยไม่ค่อยรู้เบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรชัดเจนอะไรนัก
ภูมิปัญญาของไทยในเรื่องระเบียบโลกใหม่นี้ยังด้อยกันมาก ผลที่จะตามมาก็คือไม่รู้จักใช้โยนิโสมนสิการ อเมริการณรงค์เรื่องอะไรก็ทำตามหมด ซึ่งใช้ไม่ได้ครับ
โฆษณา