22 พ.ย. 2022 เวลา 20:00 • ไลฟ์สไตล์
นิสัยอะไรบ้าง ที่ทำให้เราเสียสุขภาพจิต | 5M EP.1356
การรักษาสุขภาพนั้นคือสิ่งสำคัญที่เราควรจะทำเป็นอันดับต้นๆ โดยหลายคนนั้นเลือกที่จะดูแลร่างกาย ทานอาหารที่เป็นประโยชน์รวมถึงมีการออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพกายของเรานั้นอยู่ในสภาพที่ดีพร้อมตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม หลายคนกลับมองข้ามสุขภาพจิต โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าหลายๆ นิสัยที่ตัวเองมีนั้น อาจจะเป็นนิสัยที่กำลังทำร้ายสุขภาพจิตในแบบที่เราไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยก็เป็นได้ โดยในพอดแคสต์ 5M EP.นี้ ไปลองดูกันว่า 5 นิสัยอะไรบ้างที่กำลังทำให้สุขภาพจิตของเรานั้นแย่ลง
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา