22 พ.ย. 2022 เวลา 12:08 • หุ้น & เศรษฐกิจ
มีวิธีออมกันอย่างไรบ้าง ?
คำถามนี้ถูกลบ
สำหรับผมตอนได้เงินเดือนมาผมจะหักออมก่อนเลย10%ของเงินที่ได้ไว้ในอีกบัญชี(สำหรับการออมด้วยเฉพระ)เพราะเมื่อผมตัดหักไปออมแล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นกับผมคือผมสามารถใช้เงินที่เหลือจะจนครบเดือนได้ครับ555มนุษย์มีความสามารสที่จะใช้เงินได้เท่ามีแต่หากเรารู้จักเก็บมันก็จะดีความมั่งคั่งมั่งมีก็จะเกิด หากเก็บได้พอสมควรแล้วอย่าลืมศึกษาการลงทุนแล้วทำให้เงินต่อยอดด้วยนะครับ ยินดีด้วยนะครับสำหรับการมีความคิดที่รู้จักจะเก็บเงินผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ✌🏼💲
โฆษณา