23 พ.ย. 2022 เวลา 00:29 • ข่าวรอบโลก
พารู้จัก Ella Gross นางแบบและศิลปินฝึกหัดชาวเกาหลีใต้
เด็กหญิงที่ถูกกล่าวถึงว่าเป็นน้องสาวของ Jennie BLACKPINK จนถึงขั้นได้รับฉายาว่า "Little Jennie"
น้องศิลปินฝึกหัดวัย 15 ปี ที่เรากำลังจะเริ่มพูดถึงต่อจากนี้มีชื่อว่า Ella Gross เธอเป็นลูกครึ่งเกาหลีใต้-อเมริกา โดยมีคุณแม่เป็นชาวเกาหลีใต้ ส่วนคุณพ่อเป็นชาวอเมริกา
คุณ Ella เกิดและเติบโตที่อเมริกา ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาน่ารักพร้อมกับเสน่ห์ดึงดูดตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอเป็นที่สนใจจากแมวมองและคนในแวดวงบันเทิงเป็นอย่างมาก
จนกระทั่งเมื่อ คุณ Ella อายุได้เพียง 2 ขวบ เธอก็ได้ปล่อยผลงานถ่ายแบบนิตยสารชิ้นแรกออกมา ผลงานชิ้นนั้นเป็นเหมือนผลงานแจ้งเกิดของเธอเลยทีเดียว
เพราะนับตั้งแต่ปล่อยผลงานชิ้นแรกไปไม่นาน ก็มีสตูดิโอรวมถึงทีมงานจากบริษัทต่าง ๆ ติดเข้ามาขอให้ คุณ Ella ไปเป็นนางแบบให้
แน่นอนว่าตอนนั้น คุณ Ella มีอายุเพียง 2 ขวบ ทำให้เธอไม่สามารถรับงานทั้งหมดได้ พ่อและแม่ของเธอจึงเลือกรับเฉพาะบางงานที่ดูแล้วไม่กระทบชีวิตส่วนตัวลูกเท่านั้น
3
พออายุเริ่มมากขึ้นนิดหน่อยแบบพอรู้ความ คุณ Ella ก็เริ่มรับงานมากขึ้นอีกนิด เช่นงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง Lacoste , Levi , Zara Kids ฯลฯ
นอกจากงานถ่ายแบบแล้ว คุณ Ella ก็มีงานซีรี่ส์ด้วย เช่น Star Trek Picard และ Malibu Rescue
เรียกได้ว่าผลงานมากมายของ คุณ Ella ได้ไปเข้าตาผู้บริหารของค่าย The Black Label เข้าเต็ม ๆ จนกระทั่งมีการทาบทามให้เธอเข้าไปเป็นเด็กฝึกของค่าย เพื่อเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในอนาคต
ดีกรีของค่าย The Black Label ก็ไม่ธรรมดา เพราะค่ายนี้มีเครดิตเป็นถึงค่ายย่อยของ YG Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ 4สาว BLACKPINK นั่นเอง
ในปี 2018 คุณ Ella ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกกับค่ายดังกล่าวและเธอก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากรุ่นพี่อย่าง 4สาว BLACKPINK และจากเหตุการณ์นั้นเองทำให้ คุณ Ella และ คุณ Jennie ได้เจอและถ่ายภาพร่วมกัน
และตั้งแต่นั้นชาวเน็ตก็ต่างพากันบอกว่า นี่มันพี่น้องกันชัด ๆ ถ้าบอกว่ามาส่งน้องสาวเข้าเป็นเด็กฝึกก็เชื่อเลยนะ
คุณ Ella และ คุณ Jennie
ปัจจุบันถึงแม้ว่า คุณ Ella จะยังไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปิน แต่เธอก็ยังคงพยายามอย่างหนักและมักจะมาอัพเดตชีวิตให้แฟนคลับเห็นเสมอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
เรียกได้ว่าพัฒนาการความสวยของเธอนั้นทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว
หากใครอยากรู้จัก คุณ Ella มากขึ้นผมจะทิ้งลิงค์อินสตาแกรมของเธอไว้ใต้บทความนะครับ
อ้างอิง
โฆษณา