23 พ.ย. 2022 เวลา 06:20 • ปรัชญา
บางทีเราอาจคิดไปเองว่าสังคมกำลังจับตามมองมาที่เรา
แต่ในความเป็นจริงแล้วมันอาจไม่ใช่แบบนั้นก็ได้..
2
ลองใช้ชีวิตในแบบที่เป็นเรา ตามครรลองของเรา ที่เราใส่เงื่อนไขหรือเป้าหมายชีวิตของเราลงไป ดีกว่าการใส่ใจกับบริบทภายนอกที่เขาอาจไม่ได้มองมาที่เรา..
เราอาจจะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นก็ได้นะ
เดินตามเงื่อนไขความสุขของเรา ภายใต้ความเข้าใจบริบทของสังคมน่าจะใช้ชีวิตได้ง่ายและมีความสุขมากกว่า🙂
1
โฆษณา