24 พ.ย. 2022 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์
เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีวันที่รู้สึกว่า อะไรๆ ก็ไม่เป็นดั่งใจ มีแต่ปัญหาที่พร้อมกันถาโถมที่เข้ามาอย่างกะทันหัน หรือที่เรียกว่า “Bad Day” ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถจัดการปัญหาต่างๆ ได้ในทันที แต่เราสามารถจัดการมุมมองที่มีต่อสถานการณ์นั้นได้ เพราะบางเรื่องอาจไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดเสมอไป
เราจะรับมือกับวันแย่ๆ ได้อย่างไร มาทำความเข้าใจ 5 แนวคิดนี้กัน
1. ลองนัดกับคนที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน
2. หาพื้นที่ที่สามารถปลีกตัวออกไปได้
3. โทรหาคนที่เป็น Safe Zone ของเรา
4. เขียนระบายเรื่องราวนั้นออกมา
5. หลีกเลี่ยงการตัดสินใจเรื่องใหญ่ และเลื่อนนัดสำคัญออกไปก่อน
สามารถรับฟังแบบเต็มได้ที่ : https://bit.ly/3tDpzLy
#5minutespodcast
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา