24 พ.ย. 2022 เวลา 14:04 • ธุรกิจ
ถ้าเป็ผมเจอเองคงแปลกใจเหมือนกันที่ถามแบบนี้ แต่คิดไปคิดมาสิ่งที่ควรตอบอาจไม่ใช่การตอบว่าเราเอาเงินไปทำอะไร แต่อาจจะเป็นการตอบว่าเงินเดือนที่เราเสนอเขามันไม่ได้ "เยอะแยะ" อย่างที่เขาบอก มันเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับความสารถของเรา ผมคงตอบแค่ประมาณนี้แหละ ส่วนเอาเงินไปทำอะไรเนี่ยถ้าเป็นผมคงไม่ตอบหรอกครับให้เงินผมแล้วก็เป็นเงินของผมเอาไปทำอะไรก็เรื่องของผม 5555
โฆษณา