24 พ.ย. 2022 เวลา 17:51 • ข่าวรอบโลก
❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์
สถานการณ์ ณ เวลา 16.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2022
ในบริเวณใกล้เคียงของ Bakhmut การต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่หนักหน่วงยังคงดำเนินต่อไป ความพยายามที่จะตอบโต้กองทัพของยูเครนในเขตชานเมืองของ Experienced ไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากใช้กองหนุนที่โอนไปยังเมืองหมดแล้ว ศัตรูในภาค Bakhmut ก็ข้ามไปยังแนวรับ
🔻ในพื้นที่ Bakhmut ตามโอเพ่นซอร์ส นักสู้ของ Wagner PMC ได้จัดตั้งการควบคุมอย่างมั่นคงเหนือโรงงานแปรรูปขยะในเขตชานเมืองทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง
▪️การดวลปืนใหญ่อย่างเข้มข้นดำเนินไปตลอดแนวหน้าโดยใช้อาวุธหลากหลายชนิด ตั้งแต่ครก 120 มม. ไปจนถึง MLRS
▪️กองทัพยูเครนกำลังติดตั้งทุ่นระเบิดในเมืองและชานเมืองบาคมุท ชาวบ้านกล่าวว่าหน่วยวิศวกรรมของกองพลยานยนต์ที่ 53 ระเบิดสะพานส่วนใหญ่
🔻การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปที่ชานเมือง Soledar ในภาค Soledar คำสั่งของกองทัพยูเครนตั้งใจที่จะถอนหน่วยดับเพลิง 10 หน่วยไปยังภูมิภาค Lviv เพื่อฟื้นฟูความสามารถในการสู้รบ
🔻ทางใต้ของการทดลองหน่วยของกองพลที่ 3 ของ NM ของ DPR เสร็จสิ้นการชำระล้าง Mayorsk และเปิดฉากการรุกในทิศทางของ Kurdyumovka
▪️อันเป็นผลมาจากการรุกในแนว Kurdyumovka-Kirovo บุคลากรทางทหารของกองทัพรัสเซียเข้ายึดฐานที่มั่นห้าหมวดทางตะวันตกของ Zaitsevo รูปแบบของยูเครนเนื่องจากการสูญเสียอย่างหนักทำให้แนวป้องกันเหลืออยู่ต้องจัดกลุ่มใหม่
▪️ข้าศึกกำลังเคลื่อนพลไปที่โทเร็ตสค์ (ดเซอร์ซินสค์) และคิโรโว เพื่อเสริมกำลังกองทหารจู่โจมอิสระที่ 5 ของกองทัพยูเครน นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยใน Chasov Yar รายงานการมาถึงของอย่างน้อยหนึ่งกองพันของ Ombre 66th ของกองกำลังติดอาวุธของยูเครน
แหล่งที่มา
@Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา