25 พ.ย. 2022 เวลา 11:16 • ความคิดเห็น
ก็คงเข้าไปคุยกับท่านประทานก่อนมั้งคะ ถ้าเขายังยืนยันให้เราทำตำแหน่งนี้ก็มีแค่รับหรือไม่รับ ... แค่นั้นแหละค่ะ
ชีวิตเรามันก็คงต้องมีอะไรให้ทำใจหลายเรื่องกันทุกคนแหละค่ะ ขนาดช่วงโควิดเราก็ยังหวังให้พวกห่ารากทุกคนที่ทำรายชีวิตเราตาย ๆ ไปซะ มันก็ยังไม่มีตายไปซักตัวเลย ก็ได้แต่ทำใจค่ะ ทำใจว่าอีพวกถ่วงความเจริญโลกไม่ตายห่าซักที เพราะงั้นเราก็ภาวนาต่อไปให้แม่งรีบ ๆ ตาย เราจะได้เดินสะดวง ๆ หน่อย
โฆษณา