26 พ.ย. 2022 เวลา 05:09 • ข่าวรอบโลก
เด็กสาวประกาศลั่น “ยอมเสียซิงแลกไอโฟน” 😰
“มันก็แค่นอนเฉย ๆ แล้วสุดท้ายเราก็ได้สิ่งที่ต้องการ” นี่คือคำตอบของเด็กสาวชื่อว่า เสี่ยวเฉิน (นามสมมติ) ที่ได้ออกประกาศขายพรหมจรรย์ตัวเองในราคาแค่ 1 แสนบาท‼️
เพื่อแลกกับการนำเงินไปซื้อไอโฟน ที่วัยรุ่นจีนนิยมใช้ ทางสาวนาน่า บล็อกเกอร์สาวชาวจีนได้บังเอิญไปเห็นโพสต์ดังกล่าว เลยตัดสินใจจะมอบบทเรียนราคาแพงให้แก่เธอ
📌โดยอ้างว่าตนนั้นเป็นเลขาของนักธุรกิจท่านหนึ่ง เลยตัดสินใจนัดพบตัวจริงพูดคุย จึงได้ทราบว่าเพื่อนในชั้นของเด็กสาวมีไอโฟนรุ่นดังกล่าวกันหมด มันทำให้เธออยากได้บ้าง แต่เงินไม่เพียงพอ
📌ถึงแม้นาน่าจะพูดให้เด็กสาวได้คิด แต่เธอก็ยังยันยืนคำเดิม สุดท้ายนาน่าเลยพาเด็กสาวไปที่ห้องของโรงแรมเพื่อทำการแลกเปลี่ยนข้อตกลงดังกล่าว
3
โดยที่เด็กสาวไม่รู้เลยว่านาน่าได้แอบติดกล้องไว้ในห้องโรงแรม ผู้ชายคนหนึ่งได้เดินเข้าไปโอบกอดเธอ และยื่นให้ไอโฟนให้ จู่ ๆ เขาก็เรียกผู้ชายอีกสองคนออกมาจากห้องน้ำ
📌นั่นทำให้เด็กสาวช็อก หน้าซีด ตัวชา😨 เมื่อเห็นชายคนที่ 4 เดินถือกล้องมาถ่ายคลิปเธอ ในจังหวะที่เด็กสาวกรีดร้องออกมาและพยายามหนี นาน่าก็ได้เดินออกมาสั่นสอนเด็กสาว
1
ที่กำลังนั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นว่าทั้งหมดนี้คือ “การจัดฉาก เพราะอยากจะสอนบทเรียนให้”
5
ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์หนักเลยค่ะ “แค่ไอโฟนเครื่องเดียว มันสำคัญขนาดนั้นเลย?” แอดมินก็คิดว่ามันแย่จริงค่ะ ถ้าสังคมมีคนคิดแบบนี้เยอะ ๆ คงแย่มากเลยค่ะ😰
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://youtu.be/ouZs8g1QNtQ (คลิปเต็มเหตุการณ์ทั้งหมด) / kapook.com / Weibo.com
โฆษณา