26 พ.ย. 2022 เวลา 07:44 • ข่าว
หวังว่าไทยเราจะมีโอกาสต้อนรับวลาดิเมียร์ ปูตินในฐานะแขกของประเทศบ้างนะครับ:
9
สมัยก่อน ชาติเอเซียเรามีความเจริญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่ำ อาวุธยุทโธปกรณ์ด้อยประสิทธิภาพ ล้าหลังตะวันตกมาก จึงคุ้มครอง ทรัพยากรธรรมชาติในประเทศตนเองไม่ได้ ถูกล่าอาณานิคมได้ง่าย
6
แต่ละประเทศต่างจึงโดนชาตินักล่าอาณานิคมปล้นทรัพยากรธรรมชาติอย่างสะบักสะบอมมาแล้วเหมือนๆ กัน
4
ตอนนี้ ไม่ใช่แล้ว จีนและรัสเซียได้พัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล้ำหน้าชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตก จนสามารถรับมือการรุกรานจากชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกเหล่านี้ได้แล้ว
7
และกำลังกวักมือเรียกประเทศชาติต่างๆ ที่เคยถูกล่าอาณานิคมให้หันหน้ามาสามัคคีกันเข้าไปอยู่ในกลุ่ม BRICS เพื่อทำมาค้าขายกันอย่างเป็นธรรม ไม่มีคว่ำบาตรตามอำเภอใจจากใครและกล้าต่อสู้กับบรรดาชาตินักล่าอาณานิคมซึ่งรวมกลุ่มกันอยู่หลักๆ ในนาม G7 แทนที่จะยอมเป็นทาสให้ชาตินักล่าอาณานิคมเหล่านี้บงการไปตลอด
7
สีจิ้นผิงมาเยือนประเทศไทย ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าแล้ว ต่อไป รัฐบาลไทยควรหาทางเชิญวลาดิเมียร์ ปูตินมาเป็นแขกของประเทศเพื่อกระชับมิตรภาพให้มากขึ้นกว่าเดิมบ้างครับ
10
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนจริง มาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ผู้ที่จะคอมเมนต์ต้องมี ๑.รูปตัวเองชัดเจน ๒.ชื่อและนามสกุลจริง หากไม่ครบองค์ประกอบเหล่านี้ ผมจะบล็อคหมด ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมาก็สมควรอ่านอย่างเดียว หลบอยู่ในรูต่อไปเถิด ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ครับ
1
โฆษณา