26 พ.ย. 2022 เวลา 09:53 • ข่าว
รัฐบาลมาลีประกาศเฉ่ง NGOs สายฝรั่งเศสให้ออกนอกประเทศ:
นอกจากจะพยายามกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายที่รัฐบาลฝรั่งเศสสร้างขึ้นป่วนประเทศแล้ว รัฐบาลประเทศมาลียังแถลงข่าวไม่ต้อนรับ NGOs สายฝรั่งเศสให้เข้ามาปฏิบัติงานภายในประเทศอีกด้วย
นี่แหละครับ เมื่อถึงจุดหนึ่ง คนเราได้เข้าใจว่าประเทศไหนคือบ่อนทำลายประเทศตนเองก็จะต้องทำแบบนี้แหละครับ ผมถึงแนะนำให้หน่วยความมั่นคงพยายามกวาดล้างเครือข่าย CIA ให้มากที่สุด เหลืออิทธิพลน้อยที่สุด 
นอกจากระมัดระวังครูอาจารย์ที่แปลกปลอมเข้ามาในโรงเรียนและมหาวิทยาลัยแล้ว ตำราเรียนก็ต้องแก้ ไม่ต้องไปโจมตีอเมริกาหรือชาติไหนหรอกครับ เอาแค่เล่าความจริงรอบด้านให้นักเรียนนักศึกษารู้ก็ถือว่าพอแล้ว โดยเฉพาะ การล่าอาณานิคมในประเทศต่างๆ ในปัจจุบันของชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตก เป็นต้น
ไม่จำเพาะแต่ NGOs เท่านั้นที่ต้องให้ออกไปพ้นประเทศ ยังมีเครือข่ายสื่อมวลชนที่ปลุกระดมสร้างภาพลักษณ์เทียมว่าอเมริกาคือต้นแบบประชาธิปไตย ทำให้นักวิชาการและนักศึกษาโง่ๆ รุ่นหลังหลงเชื่อแล้วหันหน้ากลับมาประณามประเทศตนเอง เมื่อเห็นตัวตนชาตินักล่าอาณานิคมเหล่านี้ชัดเจนแล้วก็จะพากันหมดศรัทธา ก็จะช่วยกันกวาดล้างตำราเรียนที่สร้างภาพลวงโลกให้ประเทศเหล่านี้ว่าเป็นประชาธิปไตยและบอกเตือนกันละกันให้ระมัดระวังไปทั่วประเทศ 
หากการตื่นรู้เกิดขึ้นทั่วประเทศ การปลุกระดมมวลชนของชาติตะวันตกก็จะไร้ผล
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนจริง มาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ผู้ที่จะคอมเมนต์ต้องมี ๑.รูปตัวเองชัดเจน ๒.ชื่อและนามสกุลจริง หากไม่ครบองค์ประกอบเหล่านี้ ผมจะบล็อคหมด ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมาก็สมควรอ่านอย่างเดียว หลบอยู่ในรูต่อไปเถิด ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ครับ
โฆษณา