27 พ.ย. 2022 เวลา 04:02 • ท่องเที่ยว
Shama Yen-Akat Bangkok | โรงแรมใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Shama Yen-Akat Bangkok
Shama Yen-Akat Bangkok โรงแรมเปิดใหม่โซนสาทร ที่ภายนอกอาคารดูเรียบๆ แต่ด้านในคือปังไม่ไหว มุมถ่ายรูปเยอะ facilities มีครบครัน เหมาะกับการมาพักแบบ Staycation เปลี่ยนที่นอนเปลี่ยนบรรยากาศมากๆ
Shama Yen-Akat Bangkok
ห้องที่เราพักวันนี้ เป็นห้อง Superior ตกแต่งโทนสีขาวแบบ minimal ขนาดห้องกำลังพอดี มีทั้งมุมโซฟา มุมครัว ระเบียงขนาดใหญ่ไว้ชมวิวเมืองยามเย็น เตียงนอนก็นุ่มหลับสบาย และที่ว้าวมากคือ โซนห้องน้ำที่กว้างมาก ขนาดพอๆกับห้องนอนเลยย
Shama Yen-Akat Bangkok
นอกจากนี้ ภายในห้องยังมีสิ่งความอำนวยความสะดวกครบครัน ไล่ตั้งแต่ทีวี ตู้เย็น ไมโคเวฟ เตารีด ไดร์ จนไปถึงด้ายและกระดุมสำรองก็ยังมี เรียกได้ว่า มีครบจบไม่ต้องออกไปไหนกันเลย ตอบโจทย์การพักผ่อน Staycation ของเราในครั้งนี้มากๆ
Shama Yen-Akat Bangkok
Facilities ที่นี่เขาก็มีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ / ฟิตเนส / co-working space / ห้องซักผ้า นอกจากนี้ที่ประทับใจเรามากๆก็คือ การบริการของพนักงานที่ดีมากๆ สุภาพและมี Service mind สุดๆ
Shama Yen-Akat Bangkok
สำหรับมุมถ่ายรูป ตั้งแต่ก้าวเข้ามา Check-in ที่โรงแรมมา ก็จะเจอ pop up ที่จัดเป็นธีมเข้ากับเทศกาลแถมมุมที่นั่งก็ดีงาม
Shama Yen-Akat Bangkok
และไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดก็คือ Rooftop Garden บนชั้นดาดฟ้าที่เหมาะไปยืนชมพระอาทิตย์ตกมากๆ
Shama Yen-Akat Bangkok
ในส่วนของอาหาร ที่นี่เขาก็มีร้าน Brunch Paradiso ให้บริการอยู่ด้านหน้าทางเข้าโรงแรม ซึ่งเสริฟ์ทั้งอาหารและเครื่องดื่มตั้งแต่เช้ายันเย็น บรรยากาศร้านดีมาก ตกแต่งด้วยภาพศิลปะ ประกอบกับไฟนีออน การันตีได้เลยว่าได้รูปสวยๆติดไม้ติดมือไว้อัพลง social media แน่นอน
Shama Yen-Akat Bangkok
อาหารเช้าที่เราสั่งกันมาก็จะเป็น Salmon Benidict 330.- / Red Sea Sun 290.- / Linguine Mushroom Truffle Sauce 380.- และ Americano 80.- รสชาติอร่อย คุ้มค่าคู้ราคาเลย ซึ่งถ้าเราพักที่โรงแรม ก็จะได้บัตรส่วนลด 10% ด้วยนะ
Shama Yen-Akat Bangkok
ถ้าใครอยาก Enjoy กับบรรยากาศในห้อง ไม่อยากเดินมาทานอาหารที่ร้าน เขาก็มีบริการเสริ์ฟอาหารให้ถึงหน้าห้องเลย มาเป็นกระเช้า น่ารักมากกก
ส่วนใครที่ไม่ได้เข้าพัก ก็แวะมาทานอาหารที่ร้านได้นะ เปิดทุกวัน 07.00 – 16.00
Shama Yen-Akat Bangkok
อีกเรื่องที่สำคัญ ทั้งที่พักและร้านอาหารเป็น Pet friendly ด้วย เอาใจคนคนรักหมารักแมวสุดๆ
Shama Yen-Akat Bangkok
ในด้านทำเลที่ตั้ง ที่พักอยู่ใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 2 นาทีก็ถึง Market Place Nanglinchee หรือ ถ้าอยากไปชมความสวยงามของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ก็ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 กว่านาที สะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
Shama Yen-Akat Bangkok
สำหรับใครที่สนใจอยากมา Staycation แบบชิลๆใจกลางกรุง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่:
🚨Line: @shamayenakat (มี @ ขึ้นต้นด้วยนะ)
☎️ เบอร์โทร 02-1608750
Shama Yen-Akat Bangkok
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "Shama Yen-Akat Bangkok | โรงแรมใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:
Facebook: By My Side: ผลัดกันถ่าย
IG: bymyside.29
โฆษณา