27 พ.ย. 2022 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
คติประจำจิตที่ช่วยให้เราใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า | 5M EP.1358
“เราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ 100%” นี่คือความจริงของโลกใบนี้ ที่ไม่ว่าใครก็ตามนั้นไม่สามารถปฏิเสธได้ ต่อให้เราพยายามมากมายขนาดไหนก็ยังมีบางสิ่งบางอย่างหรือใครบางคนที่จะยังไม่พอใจหรือยอมรับในสิ่งที่เราทำอยู่ดี ดังนั้นเราจึงควรที่จะตระหนักเอาไว้ว่า สำหรับบางสิ่งบางอย่างในชีวิตนั้น เราควรจะทุ่มเทแรงของเราลงไปเท่าไหร่ถึงจะพอดี ต้องทุ่มเท 100% 90% หรือ 80% กันแน่ผลลัพธ์ที่ออกมาถึงจะคุ้มค่าต่อความพยายามของตัวเรา โดยในพอดแคสต์ 5M EP.นี้ เราลองไปสำรวจคติประจำชีวิต ที่คอยบอกว่ามีเรื่องใดบ้างในชีวิตที่เราควรทุ่มแรงหมดทั้ง 100% หรือแค่ 80% - 90% ก็เพียงพอแล้ว
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา