28 พ.ย. 2022 เวลา 02:44 • ไลฟ์สไตล์
อันที่จริงคุณมีบุคลิกภาพคล้ายเรานะคะ แต่เวลาเราจำเป็นต้องปฏิสัมพันธ์กัผู้คนเราก็สุดๆได้ ตัวตนเราจริงๆเป็นคนพูดน้อย ชอบนั่งคิดวิเคราะห์ อ่านหนังสือ เก็บข้อมูล ศึกษาสังเกตอุปนิสัยผู้คนจากคำพูด วิธีการพูด การกระทำ ไม่อย่างนั้น เราคงไม่มาสิงอยู่ตาม Q&A แพลตฟอร์มหรอกค่ะ
ด้วยความที่เราเป็นคนตรงไปตรงมา และชัดเจน เราจึงไม่ค่อยรู้สึกอึดอัดหากจะพูดหรือบอกอะไรกับใครไปตรงๆ เราจะไม่เสแสร้งแสดงอารมณ์เพียงเพื่อจะ please คนอื่น เราเป็นคนไม่ชอบประดิษฐ์ หรือจะเรียกว่า เป็นตัวของตัวเองสูงก็ได้
ดังนั้น ส่วนตัวเราจึงแนะนำให้คุณบอกคนรอบข้างไปตรงๆ ใครจะเข้าใจ ไม่เข้าใจ ไม่สำคัญเท่าความรู้สึกภายในใจของคุณ ต่อให้คุณพยายามไปอธิบายมากความขนาดไหน หากพวกเขาจะไม่เข้าใจ ก็จะไม่เข้าใจอยู่อย่างนั้น แต่หากจะมีใครสักคนเข้าใจคุณ คนนี้เท่านั้น ที่คุณควรจะคบหาเขาอย่างจริงใจค่ะ
โฆษณา