28 พ.ย. 2022 เวลา 12:07 • ท่องเที่ยว
#เที่ยวญี่ปุ่น 🍁 พาเข้าสวนลับใกล้โตเกียว สวยเหมือนในนิทาน เมืองมูมิน ตอนนี้ใบไม้แดงสวยสุดๆ Tove Jansson Akebono Children's Forest Park
.
🍁 Tove Jansson Akebono Children's Forest Par เป็นสวนสาธารณะในธีมมูมิน ที่ตั้งอยู่ในเมือง Hanno ในจังหวัดไซตามะ ซึ่งสวนแห่งนี้เป็นการนำชื่อของผู้แต่งมูมินมาตั้งเป็นชื่อสวน ซึ่งที่นี่เป็นสวนแห่งที่ 2 ค่ะ แห่งแรกอยู่ที่เฮลซิงกิ ในประเทศฟินแลนด์บ้านเกิดของผู้แต่งมูมินค่ะ
🍁 สวนแห่งนี้ตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้มาดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติ เป็นสถานที่ที่ให้เด็ก ๆ ได้มาปล่อยพลัง และได้ใกล้ชิดกับความสวยงามของธรรมชาติทั้ง 4 ฤดูที่สำคัญเข้าชมฟรีค่ะ และในปี 2017 สวนนี้ได้รับว่าเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการท่องเที่ยวจาก Tripadvisor อีกด้วยค่ะ สวนนี้จะสวยว้าวขนาดไหน มีอะไรน่าสนใจบ้างตามไปชมกันต่อในคลิปได้เลยค่ะ
🎯 พิกัดใน Google map: https://goo.gl/maps/fccbbJcgP5S2UwhAA
.
🚃 การเดินทาง: จากสถานี Motokaji-station จากสายรถไฟ Seibu-Ikebukuro line แล้วเดินต่อ 20 นาที หรือ จากสถานี Higashi-Hanno Station สายรถไฟ Seibu-Ikebukuro line และJR Hachiko line เดินต่อ 4 กม.
.
🌐 เว็บไซต์ : https://hanno-city.info/akebono/index_en.html
📆 คลิปถ่าย 24 พ.ย. 2022
🌡 อากาศ 17 องศา
.
🧧 แจกฟรี คูปองส่วนลดตึกม่วงแห่งอุเอโนะ 5-7%
👉 ติดตามพวกเราต่อได้ที่ https://linktr.ee/krobkruengJapan
#ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ไซตามะ #โตเกียว #มูมิน #สวน #สวนลับ #ป่า #ต้นไม้ #เมืองmoomin #finland #sweden #สวีเดน #แสกนดิเนเวีย #scandinavian #fairytale #นิทาน #moomin #tove #saitama #hanno #ไซตามะ #ใบไม้เปลี่ยนสี #ฮันโนะ #akebono #เมืองมูมิน #ฟินแลนด์ #akebono #ใบไม้ร่วง #ต้นสน #ใบไม้แดง #autumn #leaves #koyo #紅葉 #埼玉 #นิทาน #Scandinavia
โฆษณา