29 พ.ย. 2022 เวลา 10:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
5 มินิพาวเวอร์แบงค์ที่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องพกพาสาย 2022
มินิพาวเวอร์แบงค์เป็นตัวเลือกของแบตสำรองสมัยใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน จากการใช้งานที่ไม่จำเป็นจะต้องพกพาสาย สำหรับการใช้ชาร์จแบตเตอรี่ ช่วยให้คุณมีความสะดวกสบายในการเดินทางได้ ด้วยการพกพาอุปกรณ์จำนวนที่ลดลง และจากการที่ตัวอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด ก็เป็นส่วนที่ช่วยสนับสนุนการใช้งานส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี
หากคุณสงสัยว่าแบตสำรองประเภทนี้ แตกต่างจากพาวเวอร์แบงค์แบบปกติอย่างไร สิ่งแรกที่จะสามารถอธิบานได้ คือ การที่ตัวแบตสำรองมีการติดตั้งพอร์ตเชื่อมต่อ ให้สามารเสียบเข้ากันได้กับเครื่องสมาร์ทโฟนโดยตรง ทำให้ในระหว่างการชาร์จ จะเหมือนกับการที่คุณนำแบตสำรอง เสียบเชื่อมต่อเข้ากันกับตัวเครื่อง โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้งานสายนั่นเอง ดังนั้น จากความสะดวกสบายในการใช้งานระดับ หากคุณยังไม่มีตัวสินค้าเอาไว้ใช้งาน การเลือกซื้อซักหนึ่งรุ่นจากบทความนี้ ก็ถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
1. iWALK LinkPod Pro5000PL
iWALK LinkPod Pro5000PL
รุ่นแรกเป็นมินิพาวเวอร์แบงค์คุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ด้วยขนาดความจุของแบตเตอรี่ 4,800mAh โดยจะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกผลิตขึ้นมา สำหรับการใช้งานร่วมกันกับมือถือ iPhone โดยเฉพาะ จากการมีตัวเลือกของพอร์ตเชื่อมต่อเป็นแบบ Lightning เพียงเท่านั้น สำหรับในด้านของการออกแบบ จะมีความกะทัดรัดเพื่อเน้นจุดเด่นให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงยังมีรูปแบบของสี ให้สามารถเลือกซื้อตามความชื่นชอบได้ทั้งหมดถึง 4 รูปแบบเลยทีเดียว
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 4,800mAh
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Lightning
  • น้ำหนัก 99 กรัม
ราคา 1,320 บาท
สั่งซื้อ iWALK LinkPod Pro5000PL ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
2. VEGER P5
VEGER P5
VEGER P5 เป็นตัวเลือกที่ถูกผลิตขึ้นมาพร้อมรูปลักษณ์สุดสมัย ซึ่งยังคงสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย จากขนาดและน้ำหนักโดยรวมที่ไม่มากจนเกินไป ในด้านของการใช้งานนั้นตัวอุปกรณ์ จะถูกออกแบบมาพร้อมขนาดความจุสูงถึง 5,000mAh ส่งผลให้สามารถใช้งานได้อย่างเพียงพอตลอดวัน โดยในขณะการใช้งานคุณจะสามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้ จากไฟแสงสถานะปริมาณแบตของตัวสินค้าอีกด้วย นอกจากนี้ในด้านของความหลากหลาย รุ่นนี้ก็ยังตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีในการใช้งาน จากการมีตัวเลือกของพอร์ตทั้งรูปแบบ Lightning และ USB Type C ด้วยนั่นเอง
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Lightning และ USB Type C
  • น้ำหนัก 92 กรัม
ราคา 690 บาท
สั่งซื้อ VEGER P5 ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
3. iWALK Link ME 3350L Plus
iWALK Link ME 3350L Plus
อีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ iWALK ที่ถูกออกแบบมาสำหรับมือถือ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งตัวสินค้าจะสามารถพกพาได้ ด้วยความสะดวกสบายอย่างแท้จริง จากการมีน้ำหนักเพียง 73 กรัม จากขนาดของแบตเตอรี่ที่ระดับ 3,350mAh ที่ยังคงรองรับการใช้งานได้อย่างเพียงพอต่อเนื่องตลอด 1 วัน ที่สำคัญในส่วนของความปลอดภัยในการใช้งาน รุ่นนี้ก็ยังถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี จากการใช้งานวงจรไฟฟ้า ที่ป้องกันการร้อนเกิดและไฟลัดวงจรได้อย่างมีคุณภาพ รวมไปถึงยังมีการแถมระยะเวลาการรับประกัน มาให้ต่อเนื่องตลอด 1 ปีด้วยในเวลาเดียวกัน
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 3,350mAh
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Lightning
  • น้ำหนัก 75 กรัม
ราคา 650 บาท
สั่งซื้อ iWALK Link ME 3350L Plus ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
4. Kuulaa Mini PD
Kuulaa Mini PD
Kuulaa Mini PD เป็นมินิพาวเวอร์แบงค์ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามล้ำสมัย และตอบโจทย์การพกพาออกไปใช้งานยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว โดยถึงแม้จะเป็นสินค้ารุ่นที่มีราคาไม่สูงมากนัก แต่ก็ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุสูงถึง 5,000mAh และสามารถส่งออกกระแสไฟได้ในความเร็วสูงสุดระดับ 18 วัตต์ รวมไปถึงยังมีตัวเลือกสินค้า ให้สามารถใช้งานได้ทั้งพอร์ต USB Type C และ Lightning อีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ที่คุ้มค่า และเลือกซื้อได้ในราคาที่ย่อมเยา รุ่นนี้จะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยแม้แต่น้อย
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Lightning และ USB Type C
  • การส่งออกไฟฟ้าสูงสุด 18 วัตต์
ราคา 308 บาท
สั่งซื้อ Kuulaa Mini PD ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
5. happylife Mini PD
happylife Mini PD
สุดท้ายเป็นตัวเลือกของสินค้าที่นอกจากการเป็นมินิพาวเวอร์แบงค์ ที่มีขนาดความจุของแบตเตอรี่ 5,000mAh แล้ว ก็ยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการถูกผลิตขึ้นมาเป็นไฟฉายด้วยในเวลาเดียวกัน ส่งผลให้เมื่อเทียบกันกับราคาวางจำหน่ายที่ย่อมเยาอย่างมากแล้ว จึงเป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจอย่างมากในการเลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านั้นในด้านของความหลากหลายในการใช้งาน ตัวพาวเวอร์แบงค์ก็ยังมีตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งสำหรับมือถือ iPhone และ Android อีกด้วย
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Lightning และ USB Type C
  • น้ำหนัก 93 กรัม
ราคา 279 บาท
สั่งซื้อ happylife Mini PD ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
ติดตาม Broduct ผ่านทาง Facebook
โฆษณา