30 พ.ย. 2022 เวลา 00:46 • สุขภาพ
จะ​ว่า​ยาก​มัน​ก็​ยาก​นะ.. จะ​ว่า​ง่าย​มัน​ก็​ง่าย​นะ.. ถ้า​เรา​ลง​มือ​ทำมันง่าย​มาก​นะ.. เรา​1​10เหลือ​75..ท​ำ​if​มา​ปี​กว่า.. 20​/4.. ลดคา​ร็​บ​/ปรับ​โปรตีน​/ดื่ม​นำ้​3​ล​ิ​ตร.. ตั้ง​สติ.. ขยับ​ร่างกาย​บ่อย​ๆ.. ไม่​ได้​ออก​กำลังกาย​นะ.. ตั้ง​สติ​สำคัญ​มาก​นะ.. เรา​เขียน​บทความ​ไม่เป​็น.. ถาม​เพิ่มเติม​ได้​นะ.. ตอนนี้​เรา​สบาย​ๆชิลล์​ๆ​เลย​แหละ.. เรา​ไม่​มี​ค่าใช้จ่าย​อะไร​เลย​นะ.. แถมยังดื่มเหล้า​/เบียร์​ได้​ปกติ​นะ
โฆษณา