1 ธ.ค. 2022 เวลา 02:20 • ไลฟ์สไตล์
5 กระเป๋าแบรนด์เนมน่าลงทุน ต้องซื้อเก็บก่อนปี 2023 ! 😍🥳
5 กระเป๋าแบรนด์เนมน่าลงทุน ต้องซื้อเก็บก่อนปี 2023 ! 😍🥳
✨1. Gucci Blondie
กระเป๋าถือที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ที่อยู่ในคลังข้อมูลซึ่งถูกนิยามโดยการตีความในรูปทรงกลมของลวดลาย Interlocking G อันเป็นเอกลักษณ์ Gucci Blondie ได้ถูกนำเสนอผ่านแคมเปญตัวใหม่ที่เปรียบเสมือนเป็นจดหมายรักถึงนิวยอร์ก ขณะที่ตัวแสดงในแคมเปญนั้นถูกถ่ายทำโดยมีสถานที่สำคัญที่ต่างๆของเมืองเป็นฉากหลัง
📌ราคาประมาณ
≈ 128,000 บาท
✨2. Fendi Baguette
Fendi Baguette ถือกำเนิดขึ้นในปี 1997 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กและเรียบง่าย เหมาะสำหรับใช้สะพายใต้แขนเช่นเดียวกับขนมปังฝรั่งเศสซึ่งเป็นที่มาของชื่อกระเป๋านั่นเอง หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็ได้กลายมาเป็นกระเป๋าสุดไอคอนิกที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว จนทำให้ Fendi ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติสำหรับเครื่องประดับยอดเยี่ยมในปี 2000
 
📌ราคาประมาณ
≈ 124,000 บาท
✨3. Chanel Coco Handle
หรือชื่อเรียกสั้นๆ ว่า “Coco Handle” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2015 ในงานแฟชั่นโชว์ Fall / Winter 2015 collection และได้รับความนิยมจากเหล่าแฟชั่นนิสต้ารวมถึงเหล่าสาวกชาแนลในทันที ความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Handle Bag ขึ้นแท่นเป็น IT-Bag ไปอย่างไม่ต้องสงสัย
 
📌ราคาประมาณ
≈ 224,000 บาท
✨4. Balenciaga Crush Bag
กระเป๋ารุ่น Crush ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Hourglass มาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยและแคชชวลมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย โดดเด่นด้วยตัวล็อคโลโก้ B ไอคอนิกของแบรนด์ที่ด้านหน้าของกระเป๋า
 
📌ราคาประมาณ
≈ 94,000 บาท
✨5. Prada Re-Edition 1995
กระเป๋ารุ่นนี้นับว่าเป็นผลงานต้นฉบับสุดไอคอนิกในตำนาน ที่ผ่านการออกแบบและตัดเย็บขึ้นอย่างประณีตบรรจงอย่างที่สุด โดยมีรูปทรงและโครงสร้างที่เรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ไม่ต้องเติมแต่งหรือเพิ่มเติมอะไรเข้าไปให้มากความ เป็นการลดทอนดีไซน์อย่างชาญฉลาด จนนำไปสู่ความสง่างามแบบร่วมสมัย ถ่ายทอดความหรูหรางดงามในแบบเฉพาะตัว
 
📌ราคาประมาณ
≈ 117,000 บาท
บทความโดย คุณานันต์ TECHTORO 💙❤️
👉อ่านรายละเอียดบนเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://techtoro.me/3H1AAOG
#Techtoro #มากกว่าสินทรัพย์คือความรู้ #Brandname #แบรนด์เนม #Invest #ลงทุน #การลงทุน #กระเป๋า #กระเป๋าแบรนด์เนม #กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 #อยากรวยต้องรู้ #ลงทุนง่ายๆ #เศรษฐกิจ #มนุษย์เงินเดือน
โฆษณา