1 ธ.ค. 2022 เวลา 16:00 • ปรัชญา
เริ่มต้นใหม่จากศูนย์
ทุกคนเคยรู้สึกว่าในหัวของตัวเราเองนั้นวุ่นวายไปหมดไหมครับ จับต้นชนปลายไม่ถูกว่าเราควรทำอะไรก่อน หลัง ผมคือหนึ่งคนที่มีความรู้สึกแบบนั้นค่อยข้างบ่อย ไม่รู้ว่าตัวเองต้องทำอะไรก่อน สิ่งไหนควรทำให้เสร็จก่อน และวิธีที่ผมใช้ก็คือหยุดทุกอย่าง ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ตั้งสติจนกว่าเราจะพร้อมและสามารถจัดระเบียบได้ว่าอะไรควรทำก่อน อะไรทำทีหลังได้ ซึ่งผมคิดว่าแต่ละคนอาจจะมีวิธีจัดการที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งถึงใครยังไม่มีวิธีของตัวเองลองนำวิธีของผมไปใช้ดูกันได้เลยครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา