2 ธ.ค. 2022 เวลา 01:30 • ปรัชญา
กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ
หลายๆ คนต้องเคยเจอกับสิ่งที่ทำให้เรานั้นหมดกำลังใจ ท้อแท้ จากเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งบางครั้งเวลาที่เรารู้สึกแบบนี้เราก็อาจจะต้องการกำลังใจจากใครสักคน ถึงแม้ว่ามันเป็นเพียงคำหรือประโยคสั้นๆ แต่แค่เราได้ยินเราก็มีกำลังขึ้นมาแล้ว เพราะงั้นอย่าอายที่จะขอกำลังใจจากคนรอบข้าง หรือคนที่เรารู้สึกว่าคนๆ นั้นคือเซฟโซนของเรา และคนรอบข้างก็พยายามให้กำลังคนที่เขาต้องการเถอะครับถึงแม้ว่าเราอาจจะเป็นคนที่ให้กำลังใจใครไม่เป็น แต่ถ้าเราพูดมันออกมาจากใจผมเชื่อว่าคนๆ นั้นต้องรู้สึกขึ้นไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอนครับ
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา