2 ธ.ค. 2022 เวลา 02:30 • ปรัชญา
การระบายที่ดีที่สุด
ผมคิดว่าบางอย่างการระบายที่ดีที่สุดนั้นก็คือการที่เราได้ร้องไห้ออกมา เพราะมันเหมือนเป็นการได้ปลดปล่อย สิ่งที่อยู่ในใจเรามาตลอด ถ้าการร้องไห้มันทำให้เรารู้สึกดีขึ้นก็ทำเถอะครับ เพราะบางอย่างเราไม่จำเป็นต้องเก็บมันเอาไว้ ระบายมันออกมาเพื่อให้เรานั้นรู้สึกดีขึ้นเถอะครับ อย่าไปคิดว่าถ้าเราร้องไห้แล้วคนอื่นจะมองว่าเราขี้แง อย่าไม่สนใจครับเพราะคนเหล่านั้นเขาไม่เข้าใจเรา เขาไม่ได้อยู่ในจุดๆ เดียวกับเรา ไม่แน่นะครับ วันนึงเมื่อเขาเจอแบบเรา เราอาจจะต้องร้องไห้แบบเราก็ได้
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา