2 ธ.ค. 2022 เวลา 04:30 • ปรัชญา
บางครั้งเราต้องยอมเสียอะไรบางอย่าง
หลายๆ ครั้งที่เราอาจจะต้องยอมเสียอะไรบางอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการ เช่น ถ้าเราอยากเปิดร้านกาแฟ ให้คนติดใจเราก็ต้องให้เวลากับการทดลองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกเมล็ด สูตรของร้าน เป็นต้น ถ้าเราไม่ยอมเสียเวลาเพื่อศึกษาก็มีโอกาสสูงที่เราจะไม่ประสบความสำเร็จ และยิ่งเป็นยุคที่มีแต่การแข่งขัน แบบนี้แล้ว ถ้าเราไม่รู้จริงก็ยากที่จะสู้กับคนอื่นๆ ครับ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทุกอย่างจะต้องยอมแลกอะไรบางอย่างเพื่อให้ได้มันมา
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา