2 ธ.ค. 2022 เวลา 05:30 • ปรัชญา
ถ้าอยากมีมากกว่าคนอื่น ก็ต้องขยันกว่าคนอื่น
คนเราแต่ละคนนั้นย่อมมีต้นทุนไม่เท่ากันอยู่แล้ว บางคนที่บ้านร่ำรวยชีวิตสุขสบาย บางคนนั้นอยู่ในระดับกลาง หรือบางคนนั้นไม่มีเลย บางคนนั้นเรียนเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ บางคนนั้นเรียนไม่เก่งเลย เป็นต้น
ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นคนที่ดีขึ้นไม่ได้ครับ ถ้าเรารู้ว่าเราด้อยกว่าคนอื่น
เราก็ต้องทำให้มากกว่าคนอื่น ต้องยอมเหนื่อยมากกว่าคนอื่น แล้ววันนึงเราก็จะมีแบบเขา หรือมีมากกว่า วันนึงเราจะเป็นแบบเขา หรือดีกว่าเขา คนที่จะได้ดีนั้นไม่ใช่คนที่มีพร้อมมาตั้งแต่แรก แต่เป็นคนที่ไม่เคยยอมแพ้ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา